LMHT: 2 sát thủ đi rừng Kayn và Kha'Zix đồng thời được tăng thêm sức mạnh

15/03/2018 13:36 GMT+7

Có vẻ như Riot Games đang muốn lớp tướng sát thủ thay thế meta đỡ đòn hiện nay.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong phiên bản 8.6 của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đang dự tính tăng sức mạnh cho cả 2 tướng đi rừng sát thủ là Kayn và Kha’Zix.

Trong khoảng thời gian gần đây, Skarner, Volibear và Warwick đã trở thành ‘đại ca’ trong vị trí đi rừng. Dù rằng những trang bị dành cho tướng đi rừng đỡ đòn đã bị giảm sức mạnh trong khoảng thời gian gần đây nhưng các tướng sát thủ vẫn chưa được nhiều người chơi ủng hộ. Hiện tại, tỉ lệ thắng của Kha’Zix đang nằm khoảng 50% với tỉ lệ chọn gần 7% theo như thống kê của trang champion.gg.

Thế nên trong phiên bản tiếp theo, Riot Games sẽ tăng thêm sát thương của Nếm Mùi Sợ Hãi (Q) lên mục tiêu đơn lẻ từ 65%  lên tới 100%. Cộng thêm đó, tỉ lệ tăng thêm sát thương dựa theo sát thương vật lí của chiêu này tăng từ 120% lên 130%. Nhờ đó, hắn ta sẽ có thêm sức mạnh trong những đợt gank bắt lẻ của mình.

Trong khi đó, Kayn dù không có tỉ lệ thắng cao như vị tướng kể trên nhưng hắn ta vẫn nằm trong top 8 tướng được sử dụng nhiều nhất trong vị trí đi rừng. Tuy nhiên trong meta hiện tại, phải nói rằng hắn ta vẫn tỏ ra yếu thế hơn những tướng khác khá nhiều.

Theo đó, chiêu Phá (W) sẽ được tăng nhẹ sát thương dựa theo tỉ lệ sát thương vật lí, tăng từ 120% lên tới 130%. Nó sẽ giúp khả năng đi rừng của hắn ta nhanh hơn một chút so với thông thường. Và Nhập (R) cũng được tăng thêm 10%, từ 165% lên tới 175%. Điều này cũng phần nào đó khiến hắn ta tăng thêm sự nguy hiểm mỗi khi tiếp cận tướng gây sát thương chính của đối thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.