LMHT: 5 tướng sẽ được cập nhật hiệu ứng tại máy chủ thử nghiệp

Việt Thông
Việt Thông
17/04/2019 10:30 GMT+7

Trong đó bao gồm Ashe, Blitzcrank, Caitlyn, Jax và Renekton.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu hiệu ứng mới dành cho những vị tướng bao gồm Ashe, Blitzcrank, Caitlyn, Jax và Renekton tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.
Trong khi một vài hiệu ứng chiêu thức của một số tướng thì chỉ được thiết kế gọn gàn hơn thì có những kỹ năng khác cũng được thay đổi nhiều hơn nhằm thể hiện rõ hơn tính cách cũng như xuất xứ của trang phục hay vị tướng đó. Và sau đây là những thay đổi mới tại máy chủ thử nghiệm:
Ashe
Giờ đây toàn bộ đòn đánh thường hay chiêu thức của Ashe sẽ được cải thiện lại nhằm mang lại cảm giác 'lạnh' hơn trước. Nó sẽ khiến mọi người cảm nhận rõ hơn rằng cô ta bắt nguồn từ khu vực lạnh giá Freljord của thế giới Runeterra.
Blitzcrank
Blitzcrank giờ đây nhận được khá nhiều thay đổi hiệu ứng nhằm thể hiện chất 'điện' của vị tướng này rõ hơn. Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất là chiêu Q và chiêu cuối thể hiện tầm chiêu thức rõ hơn trước rất nhiều. Thậm chí những trang phục khác cũng được cải thiện hiệu ứng sao cho phù hợp hơn.
Caitlyn
Caitlyn cũng được cải thiện nhằm khiến những đòn tấn công của mình trông uy lực hơn. Nhưng đồng thời những chiêu thức cũng được minh họa rõ ràng hơn nhằm giúp mọi người dễ theo dõi, đặc biệt là chiêu cuối.
Jax
Từ trước đến nay, Jax luôn là vị tướng sở hữu hiệu ứng khá nhàm chán. Thế nên giờ đây các nhà phát triển đã cho thêm ít màu sắc vào những chiêu thức cũng như nội tại phát đánh thứ 3 của hắn ta trở nên màu mè hơn. Nhưng đặc biệt hơn cả phải kể đến chiêu W được thể hiện tầm chiêu thức rõ hơn, nhờ đó người chơi có thể canh khoảng cách để làm choáng được đối thủ hiệu quả hơn.
Renekton
Cuối cùng là Renekton, dù rằng những thay đổi của vị tướng này không đáng kể, thế nhưng nó cũng giúp mọi người cảm nhận được uy lực từ những pha vung rìu hay lướt tới của mình. Chiêu cuối cũng được thể hiện rõ ràng hơn.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.