LMHT: Aatrox giờ đây đã xứng đáng với danh hiệu chiến thần sau khi làm lại

13/06/2018 07:46 GMT+7

Theo đó, những chiêu thức của hắn ta giờ đây trông ấn tượng và có trọng lượng hơn trước rất nhiều.

Sau khi hé lộ trailer báo hiệu sự trở lại của Aatrox vào ngày hôm qua, rạng sáng nay Riot Games lại tiếp tục tung video giới thiệu sơ bộ về chiêu thức mới của gã Chiến Thần Darkin trong Liên Minh Huyền Thoại.

Theo đó, hắn ta đã được nâng cấp hơn nhiều so với trước đây như các nhà phát triển đã hứa. Những đòn tấn công của Aatrox giờ đây đã trông chất lượng hơn khá nhiều cũng như giọng nói được cập nhật ấn tượng hơn. Thậm chí, các nhà phát triển còn đổi mới hoàn toàn thiết kế cũ của vị tướng này.

Theo như video, các bạn có thể thấy rằng mỗi đòn đánh của Aatrox đều trông ấn tượng rất nhiều với tông màu đỏ chủ đạo (tượng trưng cho sự khát máu của hắn lẫn thanh kiếm). Không những thế, Riot Games còn trang bị cho hắn ta hàng loạt chiêu thức có hiệu ứng khống chế cứng hất tung nhằm hạ gục và đối đầu với đối phương tốt hơn.

Những chiêu thức của hắn ta giờ đây chia ra thành 2 đoạn tương tự như chiêu Đá Quét Chiến Thuật (W) của Camille. Có nghĩa rằng nếu mục tiêu đứng trong khu vực xa Aatrox sẽ bị hất tung lên, còn nếu đứng gần thì chỉ nhận sát thương mà không bị dính hiệu ứng. Điều này sẽ giúp gã chiến thần này có thể truy đuổi con mồi tốt hơn và trở nên cực kì mạnh mẽ nếu biết khóe léo giữ khoảng cách với mục tiêu.

Theo dự kiến, Aatrox làm lại sẽ ra mắt tại phiên bản 8.13 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.