LMHT: Akali, Pyke và Viktor đồng loạt bị giảm sức mạnh trong phiên bản 8.22

09/11/2018 08:22 GMT+7

Dù rằng không có quá nhiều thay đổi, thế nhưng phiên bản 8.22 của Liên Minh Huyền Thoại tập trung nhiều hơn về việc cân bằng sức mạnh cho những tướng đang tỏ ra quá mạnh trong meta hiên tại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Bắt đầu bằng vị trí đường giữa, đó chính là Akali dù rằng trước đó cô đã bị giảm sức mạnh khá nhiều lần. Trong phiên bản mới, thời gian hồi chiêu của Bom Khói (W) bị tăng thêm từ 17/15.5/14/12.5/11 giây lên tới 21/18.5/16/13.5/11 giây. Còn Sát Chiêu Hoàn Hảo (R) bị giảm sát thương tại cấp độ đầu tiên, nhưng bù lại cấp độ tối đa lại được tăng thêm sát thương. Nhờ vậy nó sẽ khiến cô trở nên yếu hơn trong giai đoạn đầu trận và cần phải cố gắng sống sót tới giai đoạn cuối trận để trở thành một sát thủ thực thụ.

Tiếp theo đó là vị tướng trở thành một hiện tượng tại CKTG 2018, đó chính là Viktor. Cả 2 chiêu Chuyển Hóa Năng Lượng (Q)Bão Điện Từ (R) đều được giảm nhẹ sát thương. Cơ bản là vị tướng này không hẳn là quá mạnh, tuy nhiên khi được sử dụng tại đường trên trong giải đấu chuyên nghiệp thì hắn ta trở nên rất khó chịu. Cơ bản 2 chiêu gây sát thương là Q và E của Viktor giúp hắn có thể dọn lính cũng như cấu máu đối thủ khá dễ dàng. Chính vì vậy việc giảm nhẹ sát thương là điều hoàn toàn hợp lý.

Trong khi đó, dù rằng Pyke không xuất hiện nhiều tại CKTG như 2 vị tướng kể trên, thế nhưng hắn ta lại đang trở thành một trong những vị tướng rất được ưa chuộng tại đấu xếp hạng. Pyke đã bị giảm bớt sức mạnh trong vài phiên bản trước thế nhưng có vẻ như các nhà phát triển cảm thấy rằng điều này vẫn chưa đủ.

Và khi tới phiên bản 8.22, Riot Games muốn nhắm tới lối chơi lên toàn bộ trang bị đỡ đòn. Cơ bản, nội tại Quà Của Kẻ Chết Đuối bị giảm bớt lượng máu hồi phục từ máu xám. Lặng Mất Tăm (W) cũng bị giảm tốc độ di chuyển xuống từ 60-80 (tùy theo cấp) còn 40% tại mọi cấp. Dòng Nước Ma Quái (E) bị giảm thời gian choáng từ 1,1 - 1,5 (tùy theo cấp) giây xuống còn 1,1 giây tại mọi cấp. Nhưng bù lại, chiêu cuối là Tử Thần Đáy Sâu (R) được tăng nhẹ sức mạnh khi tăng thêm ngưỡng máu có thể kết liễu địch sẽ tăng thêm 1,5 đối với 1 sát lực.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.