LMHT: Aurelion Sol và Urgot chuẩn bị có trang phục mới trong tương lai

19/06/2018 11:26 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, 2 vị tướng này cũng chuẩn bị có trang phục mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin mới nhận được từ chia sẻ của các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại, Aurelion Sol và Urgot sẽ có trang phục mới trong tương lai.

Một vài tháng trước, Riot Games đã công bố rằng sắp tới sẽ có hàng loạt vật phẩm mới dành cho những tướng lâu rồi chưa có trang phục. Một số vị tướng trong danh sách đã sở hữu trang phục mới như Shen, Rumble, Vladimir và Galio, tuy nhiên Aurelion Sol vẫn đang chờ mòn mỏi kể từ khi ra mắt vào tháng 3.2016 cho đến nay nhưng vẫn chưa có trang phục mới. Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất trong bài viết Ask Riot (Hỏi Riot), các nhà phát triển đã hé lộ về việc quá trình họ quyết định thiết kế một trang phục mới.

Câu hỏi đặt ra rằng làm thế nào để quyết định giữa việc tạo một trang phục hoàn toàn mới cho tướng hoặc thêm vào bộ sưu tập các nhóm chủ đề như Siêu Nhân Thiên Hà hoặc Hắc Tinh, và đâu là vị tướng sẽ được nhận trang phục đó. Riot Games giải thích rằng họ sẽ “tạo trang phục chủ thuộc đề mới cho một tướng”, và sau đó sẽ quyết định tiếp theo rằng ai sẽ nhận trang phục mới dựa theo tính khả thi của nó.

Và trong phần kết thúc, các nhà phát triển cũng chia sẻ rằng trang phục Aurelion Sol và Urgot sẽ chuẩn bị được ra mắt trong một vài tháng tới. Điều này có nghĩa rằng cả 2 vị tướng này sẽ được ‘ưu ái’ hơn khi đã từ lâu chưa sở hữu thêm trang phục mới.

Hiện tại, vẫn chưa rõ 2 vị tướng này sẽ sở hữu trang phục thuộc chủ đề nào mới nên có lẽ fan hâm mộ sẽ phải chịu khó chờ thêm một thời gian nữa mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.