LMHT: Cả KINGZONE và RNG đều rất khát khao chức vô địch giải MSI 2018

20/05/2018 13:33 GMT+7

Liệu Uzi có thể vượt qua cặp đôi PraY cùng GorillA để lần đầu tiên giành được chức vô địch tại giải quốc tế lần này?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau gần 3 tuần thi đấu, giờ đây giải đấu MSI 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đã chuẩn bị kết thúc với cuộc đối đầu giữa 2 đội tuyển KINGZONE DragonX cùng Royal Never Give Up.

Tại vòng bán kết, cả 2 đội tuyển này đều đẽ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số khá cách biệt. RNG đã hạ gục FNC với chiến thắng 3 - 0 và KZ cũng ‘bán hành’ cho FW với tỉ số 3 - 1. Có thể nói rằng cuộc đối đầu của 2 đội tại giải đấu lần này là một dịp để đời cho họ.

Đối với RNG, đây là mùa giải đầu tiên họ giành được chức vô địch tại giải quốc nội LPL Mùa Xuân 2018. Sau khi gỡ bỏ được ‘lời nguyền’ này, Uzi càng thi đấu hào hứng hơn bao giờ hết và thậm chí còn đứng đầu bảng tại vòng bảng MSI với 7 thắng 3 thua. Và đây cũng là cơ hội hiếm có khi trong 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, Uzi vừa thống trị giải quốc nội cũng như có cơ hội đăng quang tại giải quốc tế.

Còn đối với KINGZONE, họ cũng là một đối thủ khá mạnh với kĩ năng đồng đội cực tốt. Cụ thể hơn, họ đã càn quét giải LCK Mùa Hè 2017 nhưng lại không thể vượt qua Samsung Galaxy tại vòng tứ kết của CKTG 2017 khi còn thi đấu cho màu áo của đội Longzhu Gaming. Sau khi đổi sang tổ chức KINGZONE, một lần nữa họ lại thống trị giải quốc nội để tiến tới giải MSI.

Sở hữu đội hình thiên về tấn công cũng như kiểm soát mục tiêu rất tốt, họ luôn khiến đối thủ phải thi đấu dưới cơ trong suốt ván đấu diễn ra. Cộng thêm khả năng thi đấu cá nhân và ‘gánh đội’ cực kì tốt của Khan cũng như Peanut thì chắc chắn RNG sẽ phải để ý đến họ rất nhiều nếu không muốn bị đối thủ vượt mặt. Ngoài ra cặp xạ thủ PraY và GorillA cũng là nhân tố không thể đánh giá thấp tại khu vực đường dưới.

Theo dự kiến, trận chung kết giữa Royal Never Give Up và KINGZONE DragonX sẽ được diễn ra vào 5g chiều hôm nay (ngày 20.5). Liệu ai sẽ giành được ngôi vô địch của giải Liên Minh Huyền Thoại quốc tế đầu tiên trong mùa giải 2018?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.