LMHT: Choáng với thiết kế của Rakan và Xayah trong giai đoạn sơ khai

21/04/2017 13:00 GMT+7

Đố các bạn biết hình Thresh với đôi cánh 'dị hợm' màu hồng kia là thiết kế của vị tướng nào đấy?

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Xayah và Rakan là 2 vị tướng đầu tiên của mùa giải 2017 ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên trước khi có thiết kế cực kì siêu ngầu và bắt mắt như thế này, các nhà phát triển của Riot Games đã phải vay tạm một số thiết kế của tướng khác để thử nghiệm. Ví dụ như khi phát triển Kled, họ đã cho Gnar cưỡi Hecarim để làm mẫu và 2 tướng mới cũng không tránh khỏi điều này.

Và đối với Rakan cũng tượng tự. Không rõ có phải vì tính cách muốn nổi bật của vị tướng này hay không mà Riot đã cho một trong những thiết kế ban đầu của anh ta là Thresh màu hồng, với đôi cánh là bộ râu khổng lồ của Braum. Điều này đã được các thành viên phát triển Rakan xác nhận trên diễn đàn Reddit nhân dịp trả lời thắc mắc của game thủ trên toàn thế giới. Ngoài ra, thiết kế ban đầu của anh chàng thuộc chủng tộc vastaya này là Janna, nhưng sau đó mới chuyển lại Thresh vì cách chơi cũng như loạt hành động tấn công cũng tương đồng hơn. Nhưng tất nhiên cho dù lấy vị tướng nào làm mẫu thì Rakan cũng đều được sở hữu bộ râu hoành tráng của Braum sau lưng để thay thế đôi cánh.

Thú vị hơn, thiết kế ban đầu của Xayah là hình mẫu của Vayne, nhưng sau đó lại chuyển sang Draven khi các nhà phát triển quyết định cho cô nàng này sở hữu khả năng quăng lông vũ cực kì thú vị. Chắc có lẽ vì biết rằng Xayah là một xạ thủ nên việc Riot chọn những nhân cùng lớp tướng sẽ phù hợp hơn cả.

Ahri và Xayah, 2 cô nàng xinh đẹp và quyến rũ này đều thuộc chủng tộc vastaya

Trong lúc trao đổi, có khá nhiều người chơi hỏi về sự liên quan giữa Ahri, Xayah và Rakan vì cả 3 đều thuộc chủng tộc vastaya. Ví dụ như Ahri nổi tiếng là một sinh vật luôn quyến rũ đàn ông, trong khi đó Rakan lại chỉ thích nổi bật giữa đám đông chứ không thật sự thích ai cả nên Xayah hoàn toàn không hề lo lắng Ahri sẽ cướp Rakan. Chưa kể, 2 vị tướng mới của LMHT cũng không thật sự thích Ahri vì cô ta khao khát được trở thành con người và đi ngược lại nguyện vọng của tổ tiên vastaya.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.