LMHT: Danh sách các đội tuyển tham dự giải Mid-Season Invitational 2019

Việt Thông
Việt Thông
16/04/2019 11:18 GMT+7

Bài viết này sẽ liệt kê toàn bộ các đội đã giành được xuất tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên trong mùa giải 2019.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có vẻ như thời khắc giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) của Liên Minh Huyền Thoại đã đến gần khi các giải đấu lớn trên toàn thế giới đã kết thúc giai đoạn giải mùa xuân.
Giờ đây, các đội chuẩn bị hướng về giải đấu sắp được tổ chức tại Việt Nam và Đài Loan vào tháng 5 sắp tới để giành danh hiệu quốc tế đầu tiên trong năm 2019. Và sau đây là liệt kê danh sách các đội chuẩn bị tham dự giải đấu MSI sắp tới:
LCS (Bắc Mỹ)
Team Liquid: Liquid ghi tên tại giải đấu MSI khi hạ gục tuyển TSM tại trận chung kết LCS Mùa Xuân 2019 với tỉ số khá suýt sao là 3-2 vào ngày 13.4.
LEC (Châu Âu)
G2 Esports: G2 đã hủy diệt Origen trong trận chung kết vào ngày 14.4 để tham dự MSI lần đầu tiên kể từ mùa giải 2017 cho đến nay.
LCK (Hàn Quốc)
SK Telecom T1: SKT đã có một màn thi đấu không thể chê vào đâu được, dù rằng đầu mùa giải họ không được đánh giá cao cho lắm, sau khi hạ gục Griffin với tỉ số 3-0 vào ngày 13.4 mới đây.
LPL (Trung Quốc)
Chưa rõ: Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.4.
LMS (Đài Loan/Hồng Kông/Ma Cao)
Chưa rõ: Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.4.
VCS (Việt Nam)
Phong Vũ Buffalo: Một lần nữa, Phong Vũ Buffalo vẫn chứng tỏ rằng thực lực của mình đã vượt qua khá nhiều so với phần còn lại của giải đấu VCS khi hạ gục EVOS Esports với tỉ số 3-1 vào ngày 13.4 và đại diện Việt Nam tham dự giải đấu MSI.
CBLOL (Brazil)
INTZ e-Sports: INTZ đã trở lại đấu trường chuyên nghiệp thế giới sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đội tuyển Flamengo Esports.
LCL (CIS)
Vega Squadron: Vega đã giành chiến thắng trước Elements Pro Gaming với tỉ số 3-1 vào ngày 14.4.
LLA (Mỹ La Tinh)
Chưa rõ: Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 20.4.
TCL (Thổ Nhĩ Kỳ)
1907 Fenerbahce: 1907 đã hủy diệt đồng đội của tuyển thủ Lee "Wolf" Jae-wan (cựu hỗ trợ của đội tuyển SKT) là SuperMassive Gaming với tỉ số 3-0 vào ngày 13.4 mới đây.
LJL (Nhật Bản)
DetonatioN FocusMe: DetonatioN một lần nữa đại diện Nhật Bản tham dự MSI sau khi đánh bại Unsold Stuff Gaming tại trận chung kết với tỉ số 3-0 vào ngày 13.4.
OPL (Châu Đại Dương)
Bombers: Tuyển The Bombers đã hạ gục ORDER chóng vánh với tỉ số 3-0 vào ngày 4.6 đại diện Châu Đại Dương tham gia MSI.
SEA (Southeast Asia)
Chưa rõ: Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21.4.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải MSI của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.