LMHT: Ezreal vẫn đang nắm trùm vị trí xạ thủ trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018

29/12/2017 16:23 GMT+7

Phần lớn điều này đến từ ngọc siêp cấp Đạo Tặc đã giúp Ezreal trở nên lợi hại như vậy.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi giai đoạn Tiền Mùa Giài 2018 mới ra mắt, Ezreal trở thành một thế lực trong Liên Minh Huyền Thoại nhờ vào ngọc siêu cấp Đạo Tặc. Tuy nhiên sau khi bị giảm sức mạnh trong một vài phiên bản, có vẻ như vị tướng này vẫn còn tỏ ra khá mạnh tại vị trí xạ thủ.

Hiện tại, tỉ lệ thắng của Ezreal đang nằm ở 54% với tỉ lệ cấm/chọn lên tới 90% theo thống kê của trang op.gg. Có vẻ như việc giảm sức mạnh trước đó đã không đủ sức để khiến vị tướng này bớt đi sức mạnh vốn có của mình.

Tại phiên bản 7.24, tỉ lệ sát thương vật lí từ chiêu Q đã bị giảm đi từ 1,25 còn 1,1. Đợt giảm sức mạnh này chỉ là một phiên bản đảo ngược sức mạnh mà vị tướng này đã được tăng tại phiên bản 7.17. Nhưng cảm thấy chưa đủ, phiên bản 7.24b lại tiếp tục giảm sức mạnh của Ezreal khi giảm đi chỉ số tốc độ đánh tăng lên mỗi cấp độ từ 2,8 chỉ còn 1,5 mà thôi. Tuy nhiên có lẽ nhiêu đó vẫn chưa đủ, hầu hết sức mạnh của Ezreal lại đến từ ngọc Đạo Tặc.

Cơ bản nó giúp cho người chơi nhận được quá nhiều lợi thế từ chiêu Q với ngọc siêu cấp này. Chỉ cần liên tục spam kĩ năng này, người chơi có thể nhận được hàng đống trang bị hỗ trợ cực kì tốt như vàng, điểm kĩ năng, bình máu, bình năng lượng, ... mà chẳng cần tốn sức. Nhưng đặc biệt hơn sau khi hoàn thành trang bị Kiếm Manamune thì những đợt cấu máu của vị xạ thủ này còn đáng sợ hơn bao giờ hết mà vẫn thỉnh thoảng nhận thêm trang bị.

Với lượng tiền thu về được từ ngọc Đạo Tặc, Ezreal trở thành đại gia trong hầu hết các trận và khiến đối thủ trở nên ‘khó thở’ hơn bao giờ hết. Chỉ cần ‘dùng tiền đè người’, người chơi có thể khiến đối thủ phải khóc ròng trước những đợt tấn công cực kì trọng lượng khi trận đấu kéo dài tới giữa và cuối trận.

Thế nên hiện tại, mội khi tham gia một trận đấu xếp hạng thì các bạn tốt hơn hết nên cấm vị tướng này ngay và luôn nếu không muốn mất điểm MMR một cách vô duyên.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.