LMHT: Faker muốn trở thành tuyển thủ huyền thoại như Ronaldo

01/07/2017 14:30 GMT+7

Ngoài ra anh cũng chia sẻ rằng Corki đang là một trong những vị tướng khá tốt trong meta hiện tại.

Sau khi giành chiến thắng khá sáo sao trước KT Rolster tại giải LCK Mùa Hè 2017, phóng viên của trang invenglobal đã có một buổi phỏng vấn ngắn với tuyển thủ giỏi nhất Liên Minh Huyền Thoại - Faker.

Phóng viên: Xin chúc mừng các bạn vì đã hạ gục KT lần thứ 2, bạn cảm thấy như thế nào?

Faker: Hôm nay là một trận đấu quan trọng. Vì vậy tôi cảm thấy rất vui khi chúng tôi đã cố gắng xoay xở để giành chiến thắng.

Các bạn có mong đợi rằng mình có thể lật ngược thế cờ tại ván 2 như vậy không?

Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một đội hình tốt hơn đổi thủ tại ván thứ 2. Chúng tôi chỉ có thể khởi đầu trận đấu một cách chậm rãi, bởi vì đội hình của chúng tôi thiên về cuối trận hơn.

Corki đã được chọn trong cả ba ván đấu và bạn cũng đã sử dụng vị tướng này tại ván 3. Bạn có nghĩ Corki là tướng đi đường giữa tốt trong meta hiện tại không?

Tôi nghĩ rằng Corki là một lựa chọn khá tốt vì sử dụng được cho khá nhiều vị trí. Chúng tôi đã chọn Corki tại ván 3 vì đội hình của chúng tôi cần có vị tướng này.

Bạn đã cắt tóc tại cùng tiệm cắt tóc của huấn luận viên kkOma à?

Tôi khá chắc là chúng tôi đã đi hai cửa hàng khác nhau.

Gần đây, OGN đã tung một đoạn teaser “The Phenom” về bạn và Ronaldo. Chắc phải vinh dự lắm nhỉ?

Được gặp riêng Ronaldo là một trong những trải nghiệm khó quên đối với tôi. Và tôi cũng muốn mình trở thành một vận động viên huyền thoại như Ronaldo vậy.

Trailer The Phenom giữa Faker và Ronaldo

Tôi nghe nói rằng người hâm mộ đã tặng bạn 50 cái áo phông trắng bởi vì bạn chỉ mặc áo kiểu này. Vậy bạn có mặc chúng hàng ngày không?

Fan hâm mộ tặng tôi một lố áo trắng có in từng ngày cụ thể. Tôi mặc chúng khá thường xuyên và hiện tại tôi đang mặc áo ‘thứ 3’.

Chúng tôi thường thấy bạn hay chụp các tuyển thủ khác tại kênh youtube của SKT. Vậy bạn có kế hoạch nào để hoạt động thường xuyên hơn trên mạng xã hội hay không?

Tôi không có kế hoạch để hoạt động thường xuyên hơn trên mạng xã hội. Tôi chỉ làm điều này khi thỉnh thoảng tôi chán mà thôi.

Các bạn sẽ đối mặt với Flash Wolves trong trận đấu đầu tiên tại Rift Rival. Bạn đã sẵn sàng cho trận đấu này chưa?

Tôi không chắc rằng mình sẽ thắng hay thua, nhưng tôi nghĩ rằng khả năng cao bọn tôi sẽ chiến thắng. Chúng tôi muốn có chiến thắng dễ dàng, tuy nhiên đây là giải đấu đẳng cấp quốc tế nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức.

Cảm ơn phần phỏng vấn của bạn. Bạn có muốn nói điều gì không?

Hy vọng mọi người sẽ thích trận đấu hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.