LMHT: Giới thiệu toàn bộ trang phục ra mắt trong sự kiện đối đầu 2019

Việt Thông
Việt Thông
21/03/2019 07:00 GMT+7

Sự kiện này sẽ diễn ra tại phiên bản 9.6 và đây cũng là bộ trang phục ra mắt cùng đợt với ngày lễ cá tháng tư (1.4) hằng năm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 9.7 vừa cập bến máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại vào sáng nay thì mọi người cũng biết rằng phiên bản 9.6 đã chuẩn bị sẵn sàng.
Và tại phiên bản 9.6, sẽ có sự kiện Đối Đầu với chủ đề Chó Và Mèo. Đây cũng là sự kiện diễn ra trong dịp lễ cá tháng tư (1.4).
Đối với những người yêu chó, Riot Games giới thiệu 2 trang phục của Fizz và Corki. Theo đó, Corki sẽ cưỡi chú Corgi dễ thương thay vì chiếc máy bay bình thường. Còn Fizz thì lại chuyển thành một chú chó nhỏ nhắn với chiếc đinh ba cũng không kém phần ngộ nghĩnh. Ngoài ra Fizz còn nhận được trang phục Hàng Hiệu với thiết kế rất bắt mắt.
Còn Yorick và Rengar sẽ đại diện cho đội mèo. Dù rằng Yorick không phù hợp lắm với trang phục mèo, thế nhưng Rengar lại được thiết kế chỉnh chu hơn. Loạt hành động biến về của Rengar được làm theo thói quen của những chú mèo khi thích ngồi trong những thùng carton.
Fuzz Fizz & Corgi Corki
Meowrick & Pretty Kitty Rengar
Prestige Fuzz Fizz
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.