LMHT: Giữ lời hứa, Riot Games giới thiệu trang phục mới cho Aurelion Sol

01/08/2018 08:13 GMT+7

Theo đó, phiên bản 8.16 giới thiệu còn giới thiệu thêm 4 bộ trang phục mới khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 8.15 chuẩn bị sẵn sàng ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại thì Riot Games lại tiếp tục chuẩn bị nội dung cho phiên bản tiếp theo. Và các nhà phát triển giới thiệu hàng loạt trang phục mới dành cho 5 vị tướng đó là Aurelion Sol, Braum, Xin Zhao, Ashe và Lulu tại phiên bản 8.16.

Cụ thể hơn, danh sách những trang phục mới sẽ là Aurelion Sol Máy Móc, Braum Mafia, và bộ 3 Vũ Trụ là Xin Zhao, Ashe và Lulu.

Cách đây không lâu, Riot Games đã hé lộ rằng họ sẽ ra trang phục mới của Aurelion Sol thì giờ đây họ đã giữ lời hứa khi cho ra mắt Aurelion Sol Máy Móc. Đây là lần đầu tiên vị tướng này sở hữu một trang phục khác kể từ lúc mới ra mắt tại LMHT vào ngày 24.3.2016.

Đối với những vị tướng còn lại, họ cơ bản đã sở hữu khá nhiều trang phục nên không quá thiệt thòi như Aurelion Sol. Tuy nhiên ấn tượng nhất phải kể đến Ashe khi vị tướng được giới thiệu kể từ lúc game mới ra mắt game cho đến nay đã sở hữu 9 trang phục khác nhau, và nếu tính thêm trang phục Ashe Vũ Trụ đã nâng lên tới con số 10 tròn trĩnh.

Theo dự kiến, phiên bản 8.16 sẽ ra mắt sau 2 tuần nữa. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.