LMHT: Hệ thống ngọc tái tổ hợp mới lại khiến Mordekaiser trở nên siêu lỗi

05/01/2018 11:49 GMT+7

Điều này đến từ ngọc thứ cấp Tiếp Sức khi khiến vị tướng này sống dậy chỉ trong tích tắc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây, Mordekaiser được mệnh danh là tướng có nhiều lỗi nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên có vẻ như danh hiệu này vẫn chưa dừng lại khi hắn ta lại ghi thêm thành tích ‘siêu lỗi’ của mình với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới.

Theo đó, có khá nhiều người chơi đã thông báo trên diễn đàn Reddit rằng Mordekaiser hiện đang gặp lỗi khá kì lạ với ngọc thứ cấp Tiếp Sức của nhánh Kiên Định. Nó sẽ khiến Morde không thể chết được cho dù đã hết máu.

Như các bạn đã thấy như video trên, dù khó nhận ra nhưng nếu bạn để ý kĩ có thể thấy rằng Mordekaiser đã chết nhưng sau đó hồi sinh lại cực kì nhanh. Sau khi nhận sát thương từ các chiêu thức của Heimerdinger, máu người chơi này đã về 0 nhưng bất ngờ sống sót và chạy thoát một cách thần kì khi được trang bị ngọc Tiếp Sức.

Tác dụng của Tiếp Sức không chỉ giúp người chơi tăng thêm khả năng hồi máu và tạo giáp, mà nó còn tăng thêm cả lượng máu yêu cầu mỗi khi sử dụng một chiêu thức. Và Mordekaiser là một trong những vị tướng sử dụng chiêu thức tốn máu của chính bản thân. Chỉ cần sử dụng, ngọc Tiếp Sức sẽ khiến hắn ta mất nhiều máu hơn. Tuy nhiên các nhà phát triển đã bắt buộc gã Ác Quỷ Thiết Giáp này không thể tự hạ gục bản thân, nhưng ngọc Tiếp Sức lại có thể làm được điều này.

Và khi xảy ra, hắn ta sẽ trở nên không thể chọn mục tiêu như những vị tướng đã chết khác. Tuy nhiên lúc này hệ thống lại nhận diện đây là một lỗi, nên khiến Mordekaiser sống dậy một cách thần kì chỉ trong tích tắc.

Điều này có nghĩa rằng đối thủ sẽ gặp bất lợi nếu chẳng may người sử dụng vị tướng này kích hoạt lỗi kể trên. Và tất nhiên điều này sẽ khiến trận đấu đó trở nên mất cân bằng.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi nào từ các nhân viên phát triển nào của Riot Games. Có lẽ họ cần phải khắc phục lỗi này ngay và luôn, hoặc ít nhất nên cấm Mordekaiser 1 thời gian trong Liên Minh Huyền Thoại sau khi sửa lỗi hoàn thành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.