LMHT: Hết giật sét, Riot Games giới thiệu cầu lửa dồn sát thương siêu khủng

15/07/2017 14:33 GMT+7

Meteor của Ngọc Tái Tổ Hợp sẽ có tác dụng khá tương tự như Ý Chỉ Thần Sấm, khi ném một quả cầu lửa tới vị trí của tướng vừa mới dính chiêu thức của người chơi.

Như đã giới thiệu, với mong muốn cải thiện Liên Minh Huyền Thoại và khiến nó trở nên hấp dẫn thì Riot Games đã liên tục thay đổi tựa game này khi mỗi một mùa giải trôi qua. Thế nên ý tưởng hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp kết hợp từ Bảng Ngọc và Điểm Hỗ Trợ đã được ra đời. Và theo như giới thiệu của gregab - Nhân viên của Riot Games - trên diễn đàn thì sẽ có một ngọc có tên gọi Meteor (tạm dịch: Thiên thạch).

Đúng như tên gọi, ngọc Meteor sẽ triệu hồi một quả thiên thạch bay thẳng tới vị trí của địch người chơi gây sát thương bằng một kĩ năng lên họ. Nếu trúng mục tiêu, thiên thạch sẽ gây 40-100 sát thương phép với thời gian hồi chiêu từ 20 - 8 giây (tùy theo cấp độ). Khi bắn ra, hệ thống sẽ hiện một vòng đỏ nhỏ để báo hiệu cho đối thủ vị trí sắp tiếp đất của quả cầu để dễ bề né chiêu.

Thoạt nhìn, các bạn có thể liên tưởng đến sự tương đồng giữa Meteor và Ý Chỉ Thần Sấm. Nhưng nếu nói về độ gây sát thương và hiệu quả thì Ý Chỉ Thần Sấm lại tỏ ra lợi hơn vì gây từ 10-180 sát thương phép lên mục tiêu và không thể né. Trong khi đó, Meteor chỉ bắn tới mục tiêu đã định và nếu đối thủ có tốc độ di chuyển đủ nhanh thì việc né quả cầu này thật không phải là khó. Bù lại, khả năng sát thương gây ra lại là hiệu ứng theo vùng nên nếu có 2-3 tướng đứng trong vòng thì lượng sát thương gây ra sẽ không hề nhỏ chút nào, đặc biệt là trong giao tranh hỗn loạn.

Chưa dừng tại đó, đối với những tướng xạ thủ hay pháp sư có khả năng gây sát thương tầm cực xa như Ashe, Xerath hay Karthus thì Meteor vẫn bắn tới nơi nếu trúng đích. Kể cả khi Ashe bắn Đại Băng Tiễn (R) từ nhà mình tới nhà đối phương trúng mục tiêu thì chắc chắn họ cũng sẽ ‘ăn’ luôn quả cầu lửa ngay sau đó.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Ngọc Tái Tổ Hợp của Liên Minh Huyền Thoại dành cho giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.