LMHT: Huyền thoại ‘thánh kéo’ MadLife quyết định nghỉ thi đấu chuyên nghiệp

21/06/2018 11:25 GMT+7

Thay vào đó, anh quyết định theo con đường streamer.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong đấu trường chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại, có một vài tuyển thủ chuyên nghiệp thành danh nhờ vào một vài tướng sở trường của mình. Ví dụ như “inSec” rất nổi tiếng với pha sử dụng chiêu cuối của Lee Sin kết hợp với Tốc Biến để đá đối thủ vào đội.

Ngoài ra còn có một ‘thánh hỗ trợ’ một khi nói đến Blitzcrank hay Thresh thì ai cũng đều nhớ ngay đến Madlife. Anh đã bắt đầu thể hiện khả năng thi đấu tại vị trí hỗ trợ cực kì ấn tượng khi còn thi đấu cho đội Maximum Impact Gaming Frost (MiG Frost) vào năm 2012. Lúc đó 2 vị tướng hỗ trợ có kĩ năng kéo định hướng kể trên đã nâng anh lên một tầm cao mới khi liên tục có những pha dự đoán kéo như thần của Madlife.

Dù rất nổi tiếng với những pha kéo cực kì ảo diệu, thế nhưng sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh lại không mấy thành công. Sau khi thi đấu cho MiG Frost vào màu giải 2012, cả đội đã đổi tên thành Azubu Frost và bất ngờ giành được vị trí thứ 2 tại CKTG 2012, đứng sau Taipei Assassins. Sau đó CJ Entus đã tiếp quản cả đội vào năm 2013 nhưng Madlife không thể làm được điều kì tích như trước đây. Tới năm 2016 thì CJ Entus đã bị loại khỏi LCK bởi ESC Ever tại giải mùa hè.

Sau đó, anh quyết định thi đấu cho đội Gold Coin tại giải Thách Đấu của LCS Bắc Mỹ vào cuối năm 2016. Với sự có mặt của anh, cả đội đã 2 lần lọt vào vòng thăng hạng nhưng vẫn không thể vượt qua được đối thủ.

Tới mùa hè 2017, Madlife đã quyết định rời đội và chuyển sang làm streamer. Và sau 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh đã quyết định chính thức nghỉ thi đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.