LMHT: Jhin hăm he xoán ngôi của Twich và Caitlyn với những thay đổi tại 7.12

07/06/2017 15:28 GMT+7

Jhin sẽ được tăng sức mạnh 2 chiêu Q và R, giúp hắn ta có thêm sức mạnh để đối chọi những tướng xạ thủ đang làm mưa làm gió tại vị trí đường dưới.

Có vẻ như Riot Games đang có dự định ưu ái cho Jhin trong phiên bản 7.12, theo như những thay đổi mới nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Liệu điều này có giúp Jhin trở lại thời kì vinh quang như trước đây?

Trước đây, tỉ lệ thắng của vị tướng này không bao giờ rớt xuống dưới 50% và cũng là xạ thủ được ưa chuộng nhất tại vị trí đường dưới. Tuy nhiên kể từ khi trang bị Gươm Của Vua Vô Danh được tăng sức mạnh tại phiên bản 7.5, tỉ lệ thắng của Jhin đã tuột dốc không phanh. Kể cả khi trang bị này bị giảm nhẹ sức mạnh tại phiên bản 7.11 mới đây thì tình trạng của hắn ta vẫn chưa khá khẩm hơn là mấy.

Hiện tại, những tướng đang thống trị vị trí đường dưới là những tướng có khả năng đánh thường rất nhanh. Twitch, Caitlyn và Xayah đang được chọn rất nhiều và có tỉ lệ thắng đều trên 52%. Trong khi đó có một lựa chọn khá nổi bật là Draven khi có tỉ lệ thắng khoảng 53,55% (đứng sau Twitch) với tỉ lệ chọn là 14,02%. Có lẽ một trong những lí do khiến Draven có thể leo hạng thần tốc là nhờ vào trang bị Vũ Điệu Tử Thần đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

Chân dung bộ 3 đang càn quét đường dưới

Có 2 sự thay đổi mới giúp Jhin có thể trở lại ngai vàng của mình tại vị trí đường dưới trong phiên bản sắp tới. Đầu tiên là Lựu Đạn Nhảy Múa (Q) sẽ bị giảm nhẹ 5 sát thương tại mọi cấp độ. Nhưng tỉ lệ sát thương tăng thêm lại tăng từ 30-50% lên tới 40-60%. Nhờ đó, những pha sử dụng chiêu Q sẽ có trọng lượng hơn trong mọi giai đoạn của trận đấu.

Cuối cùng, Sân Khấu Tử Thần (R) được tăng nhẹ sát thương từ 40-160 lên 50-180. Dù rằng đây con số được tăng thêm không đáng kể, thế nhưng cộng với khả năng gia tăng thêm 2,5% với mỗi 1% máu đã mất của mục tiêu cũng đủ khiến đổi thủ phải khóc ròng nếu hứng trọn 4 phát bắn cực kì uy lực từ gã Nghệ Sĩ Tử Thần.

Kể cả khi đây chỉ là tăng nhẹ sức mạnh, nhưng nó cũng đủ để những người chơi yêu thích Jhin có thể sử dụng lại vị tướng này tại đường dưới. Tất nhiên những xạ thủ kể trên vẫn đang được xem là lựa chọn tối ưu, vì vậy hãy cân nhắc về việc nếu muốn sử dụng lại Jhin trong Liên Minh Huyền Thoại nếu không may đối mặt với họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.