LMHT: Kayle hiện đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại đấu trường công lý

Việt Thông
Việt Thông
31/03/2019 10:58 GMT+7

Có lẽ đợt làm lại của vị tướng này đã khiến cô ta trở nên lợi hại hơn bao giờ hết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thống kê từ trang champion.gg, Kayle hiện đang là vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.
Trong hạng bạch kim và cao hơn, tỉ lệ thắng của cô ta đã tăng khá nhiều kể từ khi đợt làm lại của Kayle cập bến trong tháng 3. Tỉ lệ thắng của Kayle tăng từ 49,65% tại phiên bản 9.4 và tăng lên tới 55,44% trong phiên bản 9.6.
Việc thay đổi hoàn toàn lối chơi đã khiến cô nàng này trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết trong meta hiện tại. Và tất nhiên với bộ chiêu mới, Kayle cũng là một trong những vị tướng có khả năng tăng tiến sức mạnh khỏe nhất khi trận đấu càng ngày càng kéo dài. 
Nội tại mới của cô cho phép khi đạt cấp 11 về sau trở thành một con người khác với khả năng gánh đội cực kỳ mạnh. Tuy nhiên vì cô nàng này dựa khá nhiều vào cấp độ, thế nên cách để khắc chế là 'chăm sóc' Kayle nhiệt tình vào giai đoạn đầu trận trước khi Thiên Thần Phán Quyết trở thành 'quái vật'.
Tất nhiên nếu những người chơi sử dụng Kayle biết được điều này thì họ sẽ cố gắng tránh giao tranh hết mức có thể và chỉ đứng farm gần trụ để tích tiền và sống sót qua giai đoạn đầu trận. Một khi đạt cấp độ 11, khả năng tấn công tầm xa và đánh lan sẽ là cách họ gánh đội cực mạnh.
Hiện tại Riot Games đang tìm cách giảm bớt sức mạnh của cô ta nhằm hạn chế tỉ lệ thắng một cách bất thường này. Có khả năng sức mạnh công kích và sức mạnh phép thuật của Kayle tăng theo cấp sẽ bị giảm đi khá nhiều. Nhờ vậy khả năng gánh đội của cô ta sẽ không còn quá bá đạo khi trận đấu kéo dài tới cuối trận.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.