LMHT: KT Rolster quyết định giữ nguyên đội hình cho mùa giải 2018

23/11/2017 15:25 GMT+7

Theo đó, tất cả các thành viên bao gồm Smeb, Score, Pawn, Deft và Mata cùng các huấn luận viên sẽ tiếp tục ở lại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù không đạt được thành công như mong muốn tại mùa giải 2017, thế nhưng KT Rolster vẫn tiếp tục kiên trì với quyết định ban đầu của mình cho mùa giải Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo.

Cụ thể hơn, thông báo mới nhất của KT Rolster chia sẻ họ sẽ giữ nguyên đội hình cũ cho mùa giải 2018. Theo đó, tất cả các thành viên bao gồm Smeb, Score, Pawn, Deft và Mata, cũng như các vị trí huấn luận viên cũng sẽ ở lại.

Xạ thủ Deft cùng đồng đội sẽ tiếp tục ở lại KT Rolster

Sở hữu toàn những thành viên cực kì nổi tiếng trong đấu trường chuyên nghiệp Hàn Quốc, thế nhưng đội hình siêu sao này lại không thể hiện được sức mạnh vốn có của mình. Trình độ cá nhân của các thành viên đều không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên có vẻ như khả năng giao tiếp của họ không tốt nên khi triển khai chiến thuật hoặc kêu gọi trong giao tranh lại tỏ ra thua thiệt hơn khá nhiều so với các đội khác.

Tuy nhiên khá đáng tiếng rằng huấn luận viên trưởng của KT là Lee Ji-hun trước đó đã xin rời khỏi đội. Có vẻ như ông đã tự trách mình khá nhiều khi không thể đưa đội hình siêu sao của mình đạt được thành công như mong đợi nên đã xin rời đội.

Có lẽ đây là một trong những quyết định khá đúng đắn của tổ chức KT Rolster. Vì thật ra các thành viên trong đội không phải đánh kém mà chẳng qua họ chưa thi đấu với nhau đủ lâu để có thể phối hợp một cách ăn ý. Ví dụ như tuyển Samsung Galaxy, họ đã giữ nguyên đội hình trong cả 2 mùa giải 2016 và 2017. Nhờ đó, các thành viên trong đội phối hợp nhịp nhàng và ăn ý hơn SK Telecom T1 rất nhiều và giành chiến thắng 3 - 0 một cách đầy xứng đáng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.