LMHT: Mordekaiser chính thức được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm

Việt Thông
Việt Thông
29/05/2019 10:07 GMT+7

Theo dự kiến, Mordekaiser sẽ xuất hiện tại đấu trường công lý sau 2 tuần nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi được hé lộ vào ngày hôm qua, giờ đây Mordekaiser đã chính thức cập bến tại máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó vị tướng này sẽ được chính thức ra mắt tại phiên bản 9.12.
Trong bài viết trước, chúng ta đã biết được nội dung của toàn bộ chiêu thức của Mordekaiser. Tuy nhiên trong video dưới đây, các bạn có thể xem sơ qua được bộ chiêu thức trong game của Mordekaiser như thế nào. Chiêu Q sẽ gây thêm sát thương nếu mục tiêu đứng một mình. Chiêu W sẽ cung cấp giáp cho những pha tay đôi và chiêu E sẽ kéo đối thủ về phía mình không cho mục tiêu chạy thoát. Một khi đối thủ yếu hơn đã bị dính chiêu cuối của gã Ác Quỷ Thiết Giáp thì cơ hội sống sót của họ là rất thấp.
Thông thường, khi vô giao tranh thì Mordekaiser chỉ cần sử dụng chiêu cuối lên những đối thủ yếu hơn như hỗ trợ hoặc mục tiêu thấp máu. Vì một khi đã ngăn cách mục tiêu khỏi đồng đội thì sẽ không có ai cứu họ được. Cộng thêm việc đánh cắp một phần chỉ số của mục tiêu xấu số cho đến khi họ hồi sinh lại cũng giúp Mordekaiser sống sót tốt hơn trong giao tranh.
Không chỉ vậy, Mordekaiser cũng được tân trang những trang phục cũ nhằm đồng bộ hơn. Hầu hết những trang phục này đều mang vẻ ngoài hoành tráng hơn xưa với chiếc chùy được thiết kế ấn tượng và đẹp mắt.
Theo dự kiến, Mordekaiser mới sẽ được ra mắt trong 2 tuần tới. Hãy cùng đón chờ sự trở lại của gã Ác Quỷ Thiết Giáp trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.