LMHT: Nunu, Shaco, Zilean và Ivern sẽ có trang phục mới trong năm 2019

30/01/2019 16:34 GMT+7

Điều này được xác nhận bởi trưởng nhóm thiết kế trang phục của Riot Games.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo video chia sẻ về kế hoạch “Trang Phục và Sự Kiện trong mùa giải 2019” của Liên Minh Huyền Thoại, sẽ có khá nhiều vị tướng được sở hữu trang phục mới trong năm nay.

Và danh sách những tướng được thiết kế trang phục mới bao gồm Nunu, Shaco, Zilean, Ivern và hàng loạt vị tướng khác. Điều này được xác nhận bởi trưởng nhóm thiết kế trang phục của Riot Games là Carlos Giffoni.

Trong video clip dưới đây, Giffoni cũng đề cập sơ về phương hướng chọn trang phục cho tướng. Cơ bản như sau, có 3 yếu tố mà Riot Games sẽ chú trọng mỗi khi thiết kế trang phục mới: đầu tiên là vị tướng đó được chơi thường xuyên hay không, tiếp theo là liệu vị tướng đó có phù hợp với chủ đề trang phục đó hay không và cuối cùng là lần cuối vị tướng này sở hữu trang phục là bao lâu rồi.

Và dựa theo những tiêu chí trên, họ đã chọn ra những vị tướng kể trên sẽ có trang phục mới trong năm 2019. Đặc biệt trong số đó, Ivern được ưa chuộng khá nhiều nhưng tính đến nay số lượng trang phục hắn ta chỉ được có 1 duy nhất mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.