LMHT: Peanut tái hợp đồng đội cũ PraY và Gorilla khi gia nhập Longzhu Gaming

27/11/2017 16:02 GMT+7

Nhờ đó, sức mạnh của họ sẽ được tăng tiến thêm khá nhiều và phần nào đó đủ sức để chống chọi với những đội tuyển cực mạnh khác như SKT, KT hay Samsung.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Như đã đưa tin từ trước, Peanut cùng một số thành viên khác đã quyết định rời SK Telecom T1 sau khi thất bại cay đắng tại Chung Kết Thế Giới 2017 của Liên Minh Huyền Thoại.

Và theo thông tin mới nhận được, sau khi rời đội, Peanut đã chọn cho mình bến mới, đó chính là Longzhu Gaming. Theo đó, anh sẽ cùng hội ngộ với 2 người đồng đội cũ của mình từ thời thi đấu cho ROX Tigers là PraY và GorillA.

Trong 2 mùa giải 2015 và 2016, anh đã cùng thi đấu với 2 người đồng đội trên. Và Peanut đã trở thành một hiện tượng tại vị trí đi rừng với phong cách thi đấu cực kì hổ báo của mình. Tới mùa giải 2016, ROX Tigers hứa hẹn sẽ là đội tuyển có thể truất ngôi vương SKT tại CKTG 2016 như cách họ đã làm tại chung kết LCK Mùa Hè 2016. Nhưng khá đáng tiếc họ lại không thể vượt qua được SKT tại vòng bán kết và sau đó đầu quân cho đội tuyển này trong mùa giải 2017.

Tuy nhiên có lẽ cũng chính vì lối thi đấu cực kì hổ báo đã từng làm nên tên tuổi của Peanut lại không hợp với lối chơi kiểm soát của SKT. Thế nên anh hiếm khi nào để lại được những dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Vì vậy anh thường xuyên bị thay ra bởi Blank trong những trận đấu quan trọng.

Trong khi đó, 2 người đồng đội cũ của anh là PraY và Gorialla cũng đạt được thành công nhất định tại mùa giải 2016. Với khả năng 'tự sinh, tự diệt', cặp đôi này sẽ cho phép Peanut không cần quan tâm quá nhiều đường dưới để áp dụng lối chơi cướp rừng đặc trưng của mình. Cộng thêm tuyển thủ đường trên là Khan, Longzhu Gaming sẽ được tăng thêm sức mạnh khá nhiều cho mùa giải mới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.