LMHT: Pyke đã từng sở hữu chiêu cuối có khả năng 'bắt cóc' mục tiêu

06/06/2018 12:00 GMT+7

Theo đó, nó sẽ giúp hắn ta mang mục tiêu trở về vị trí ban đầu một cách nhanh chóng.

Để có những vị tướng được ra mắt hoàn chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã tốn rất nhiều công sức cũng như thời gian để thử nghiệm những bộ kĩ năng của chúng sao cho hợp lý nhất.

Và mới đây, các nhà phát triển đã chia sẻ câu chuyện về quá trình họ thiết kế tướng mới Pyke trên diễn đàn Reddit. Trong số đó, có một kĩ năng khá thú vị đó là nó giúp hắn ta có thể ‘bắt cóc’ đối thủ chỉ trong tích tắc.

Khả năng bắt cóc này cho phép người chơi chọn một tướng đối thủ và mang hắn ta trở về vị trí ban đầu của Pyke khi mới bắt đầu sử dụng chiêu cuối. Theo như chia sẻ của Arnór “Riot Hjarta” Halldórsson, nhân viên thử nghiệm của Riot Games, thì ý tưởng chiêu thức này đến từ việc biến hắn ta trở thành một gã sát thủ nguy hiểm khi bắt mục tiêu quan trọng của đối thủ để đồng đội cùng hạ gục.

Theo đó, Halldórsson đã đăng đoạn clip ngắn này lên YouTube. Như các bạn đã thấy, Pyke lúc này vẫn chưa có hình dạng như bây giờ mà dùng tạm mẫu tướng Talon. Thật ra cơ chế của chiêu cuối này rất thú vị, tuy nhiên đối với đối thủ thì nó lại không dễ chịu chút nào cả. Vì Pyke sở hữu kĩ năng tàng hình và lướt tới khá mau lẹ, nên một khi hắn ta đã xác định mục tiêu thì hầu như không có cách nào để ngăn chặn cả. Và tất nhiên khi mục tiêu bị ‘bắt cóc’ thì khả năng cao hắn ta sẽ bị tan biến chỉ trong tích tắc khi bị cả đội đối thủ cùng nhau dồn chiêu.

Rất may là các nhà phát triển đã nhận xét rằng lối chơi này quá bá đạo và hoàn toàn không có cách khắc chế nên đã xóa bỏ kĩ năng năng này. Và họ thay thế bằng chiêu cuối hiện tại khi mỗi lần sử dụng chiêu cuối lên đối thủ và hạ gục mục tiêu sẽ hồi lại chiêu và cung cấp toàn bộ số vàng cho đồng đội hỗ trợ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.