LMHT: Quinn hiện đang đứng top 3 trong cả 2 vị trí xạ thủ và đường trên

03/07/2018 11:34 GMT+7

Có vẻ như Quinn đang tỏ ra cực kì hữu dụng so với những người đồng nghiệp xạ thủ khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trước đây, Quinn luôn được xem là một trong những vị tướng đường trên khá khó chịu, nhờ vào khả năng dồn sát thương cực tốt trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên có vẻ như cô nàng này đang muốn xuống cả đường dưới để thế chỗ cho đồng nghiệp của mình trong khoảng thời gian meta cực loạn của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo thống kê của trang champion.gg, hiện tại, Quinn đang đứng top 3 những tướng xạ thủ tại vị trí đường dưới với tỉ lệ thắng là 53%. Không chỉ thế, tỉ lệ thắng của cô tại vị trí đường trên thậm chí còn đứng top 2 với 54,28%. Thậm chí kể cả vị trí đi rừng, cô cũng đang có tỉ lệ thắng cũng không kém là bao với 52,6%.

Thật ra trước đây, Quinn tỏ ra không phù hợp đối với vị trí đường dưới là do tầm tấn công của cô nàng này ngắn hơn so với những xạ thủ khác. Điều này khiến cô trở nên bị động hơn trong những pha trao đổi chiêu thức, một trong những cách cực kì thông dụng để các cặp đôi xạ thủ và hỗ trợ giành lợi thế từ đầu game.

Tuy nhiên kể từ khi các vị tướng đấu sĩ và pháp sư tràn xuống đường dưới thì Đôi Cánh Demacia lại trở nên cực kì hữu dụng hơn bao giờ hết, vì cô ta là một trong những khắc chế cứng của các tướng đấu sĩ tại đường trên. Chưa kể cô ta cũng tận dụng rất tốt những trang bị xạ thủ không có tỉ lệ chí mạng rất tốt như Rìu Đen, Gươm Của Vua Vô Danh, Vũ Điệu Tử Thần, ... nên sự trở lại đường dưới của cô là điều dễ dàng đoán trước được.

Vì vậy nếu các bạn ưa thích xạ thủ muốn cày điểm xếp hạng trong khoảng thời gian này thì đừng ngần ngại chọn Quinn nhé.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.