LMHT: Riot Games cập nhật giao diện mới cho client của Tiền Mùa Giải 2019

18/11/2018 12:35 GMT+7

Theo đó, các nhà phát triển đã tạo ra một mục riêng trong client về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 để cung cấp đầy đủ thông tin nhất dành cho người chơi.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Ngoài việc thay đối rất nhiều nội dung bên trong game Liên Minh Huyền Thoại, tất nhiên Riot Games cũng không muốn bỏ bê phần client của tựa game này. Theo đó, họ đã tạo ra một mục riêng trong client về giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019 để cung cấp đầy đủ thông tin nhất dành cho người chơi.

Cơ bản, có 4 mục mà các nhà phát triển đã giới thiệu trong client của máy chủ thử nghiệm PBE bao gồm Lối Chơi, Đấu Xếp Hạng, Siêu Sao Đại Chiến và Tướng Mới.

Trong phần Lối Chơi, Riot Games giới thiệu mục khác nhau để giới thiệu 4 thay đổi quan trọng trong Tiền Mùa Giải 2019. Bao gồm: Lá Chắn Trụ, Chỉ Số Ngọc, Lật Kèo và Kết Thúc Trận Đấu. Mỗi mục sẽ giải thích khá rõ ràng ví dụ như Trụ giờ đây sẽ khó phá hơn, Ngọc Tái Tổ Hợp sẽ có thêm phần cộng thêm chỉ số cho tướng, farm lính giờ đây sẽ cho nhiều vàng hơn nhằm tạo điều kiện các đội có thể lật kèo dễ dàng hơn và cuối cùng là lính giờ đây sẽ có máu và tốc độ di chuyển nhanh hơn để trận đấu kết thúc nhanh chóng hơn.

Trong phần đấu xếp hạng, mùa giải mới sẽ giới thiệu cơ chế tính điểm cũng độc đáo hơn. Ví dụ như giới thiệu thêm 2 cấp bậc hạng mới. Hệ thống xếp hạng cũng chia ra thành nhiều mùa giải nhỏ hơn. Và một thông tin quan trọng hơn nữa đó là đấu xếp hạng sẽ bắt đầu vào ngày 23.1.2019.

Đến với phần Siêu Sao Đại Chiến, Riot Games cũng có nguyên một mục riêng dành cho giải đấu này. Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 6-8.12.2018. Vì vậy hãy cùng đón xem giải đấu của những siêu sao LMHT trên toàn thế giới vào tháng sau.

Và như giới thiệu từ trước, vị tướng tiếp theo của LMHT sẽ được hé lộ vào ngày mai (19.11). Liệu Riot Games có bất ngờ nào dành cho fan hâm mộ khi giới thiệu ‘vị tướng pháp sư đầy màu sắc’ này hay không nhé.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.