LMHT: Riot Games dự định 'ưu ái' một vài tướng trong Đột Kích Nhà Chính

09/08/2018 07:00 GMT+7

Bởi vì họ tỏ ra khá yếu khi tham gia chế độ chơi này tại máy chủ thử nghiệm PBE.

Như đã giới thiệu mới đây, Riot Games đang cho thử nghiệm chế độ chơi hoàn toàn mới lạ có tên gọi Đột Kích Nhà Chính. Theo đó, chế độ chơi mới của Liên Minh Huyền Thoại có lối chơi khá tương tự như PUBG khi có cả ‘vòng bo’ để khuyến khích mọi người trong trận đấu giao tranh nhiều hơn.

Tuy nhiên chế độ chơi này có bản đồ khá nhỏ nên nó cũng khiến một vài vị tướng trở nên khá bá đạo trong Đột Kích Nhà Chính. Không chỉ các game thủ đang thử nghiệm chế độ chơi này mà kể cả các nhà phát triển cũng phát hiện rằng một số vị tướng đang trở nên vượt trội hoặc yếu hơn những vị tướng khác.

Chính vì vậy Riot Jinxylord đã nhận xét như sau: “Chúng tôi hy vọng rằng hầu hết các vị tướng đều có chỗ đứng trong Đột Kích Nhà Chính. Để cho mọi người đều cảm thấy mọi tướng đều có vai trò thiết yếu trong trận đấu. Tuy nhiên chúng tôi cũng sẽ không muốn chỉnh sửa nhiều đến mức để mọi thứ hoàn hảo, chỉ đơn giản là cân bằng nhẹ sức mạnh của các vị tướng mà thôi”.

Theo đó, Kalista, Ezreal, Lee Sin, Rek’Sai, Azir và Cassiopeia là những vị tướng được tăng sức mạnh trước tiên.  Hầu hết những thay đổi này chỉ là tăng nhẹ những chỉ số cơ bản để họ có thể hữu dụng hơn mà thôi, còn tất cả các chiêu thức đều được giữ nguyên.

Cơ bản, chế độ chơi này thú vị ở chỗ có khá nhiều sự kiện diễn ra trong trận đấu. Điều này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn hơn trong mỗi thời điểm khác nhau và cần mọi người phải thường xuyên giao tranh với đối thủ hơn mới mong giành được chiến thắng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.