LMHT: Riot Games dự kiến giảm sức mạnh Bước Chân Thần Tốc một lần nữa

24/05/2018 10:09 GMT+7

Điều này sẽ vô tình khiến Ezreal sẽ trở thành một thế lực mới tại vị trí đường dưới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi giới thiệu hệ thống ngọc tái tổ hợp mới trong Liên Minh Huyền Thoại, Bước Chân Thần Tốc đã trở thành ngọc siêu cấp mà xạ thủ nào cũng cần tại vị trí đường dưới.

Vào đầu tháng nay, ngọc này đã bị giảm sức mạnh một lần khi tốc độ di chuyển tăng thêm bị giảm từ 30 xuống còn 20%. Và vào thứ 2 mới đây, đợt giảm sức mạnh mới của ngọc siêu cấp này một lần nữa lại cập bến máy chủ thử nghiệm. Theo đó, khả năng hồi máu của ngọc này khi tấn công lên lính bị giảm đi 30 xuống còn 20% mà thôi. Điều này có nghĩa rằng tất cả những khả năng giúp người chơi tăng khả năng sống sót trong giao tranh đều đã bị giảm sức mạnh.

Hiện nay, hầu hết những tướng xạ thủ thông dụng trong meta hiện tại như Caitlyn, Tristana, Varus, ... đều dựa rất nhiều vào ngọc Bước Chân Thần Tốc. Tuy nhiên vì ngọc siêu cấp này liên tục bị giảm sức mạnh đã khiến họ trở nên yếu hơn rất nhiều trong giai đoạn đi đường.

Hơn thế nữa, Ezreal giờ đây đang dần thống trị vị trí đường dưới với lối chơi lên Kiếm Manamune cùng Quyền Trượng Thiên Thần. Một khi đợt giảm sức mạnh kể trên cập bến LMHT thì chắc chắn Ezreal sẽ một lần nữa trở thành một thế lực tại vị trí đường dưới như hồi hắn ta kết hợp với ngọc siêu cấp Đạo Tặc. Thế nên trong phiên bản tiếp theo, hãy nhớ cấm Ezreal ngay và luôn nếu các bạn không muốn thua trận chỉ bởi vì hắn ta quá mạnh so với những tướng khác.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.