LMHT: Riot Games hé lộ bộ chiêu thức và thiết kế mới của Mordekaiser

Việt Thông
Việt Thông
28/05/2019 10:30 GMT+7

Lần này Mordekaiser sẽ không còn kỹ năng triệu hồi người chết từ chiêu cuối nữa.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Một lần nữa, Mordekaiser lại được làm lại trong Liên Minh Huyền Thoại nhằm giúp hắn ta trở nên phù hợp hơn trong meta hiện tại. Theo đó, bộ chiêu thức và thiết kế mới của vị tướng này vừa được đăng tải trên kênh YouTube của Riot Games
Đợt cập nhật mới của Mordekaiser đã được nhóm phát triển công bố từ tháng 1.2019 và giờ đây họ mới tự tin đưa ra thành quả của mình. Theo đánh giá của mọi người, bộ chiêu thức của gã Ác Quỷ Thiết Giáp không còn phù hợp với đấu trường công lý. Thậm chí hiệu ứng kỹ năng cũng quá cũ kỹ khiến mọi người không thật sự hài lòng mỗi khi sử dụng Mordekaiser. 
Hầu hết bộ chiêu thức của Mordekaiser đều được làm lại, nhưng đội phát triển vẫn muốn giữ lại những chiêu thức đã làm nên hình ảnh của hắn ta trong đấu trường công lý. Và giờ đây, sứ giả thần chết Morderkaiser sẽ có cơ hội gieo rắc nỗi kinh hoàng của mình lên khắp cõi Runeterra. Sau đây là bộ chiêu thức dự kiến của hắn ta.
Nội tại Darkness Rise: Đòn tấn công thường của Mordekaiser gây thêm sát thương phép. Sau 3 lần sử dụng phép hoặc tấn công thường lên tướng đối thủ, nội tại sẽ gây sát thương lên những đối thủ đứng gần đó và tăng thêm tốc độ di chuyển của Mordekaiser cho đến khi hắn ra rời khỏi giao tranh.
Obliterate (Q): Mordekaiser đập mạnh chiếc chùy của mình, gây sát thương lên một vùng chỉ định và gây thêm sát thương nếu đó là đơn vị đứng lẻ. 
Indestructible (W): Gã chúa tể quỷ này hấp thụ 25% sát thương nhận phải và sát thương gây ra. Kích hoạt lần 1 sẽ tạo một chiếc khiên. Nếu kích hoạt một lần nữa sẽ hấp thụ 50% số khiên để hồi máu.
Death’s Grasp (E): Nội tại cung cấp thêm cho Mordekaiser 25% chỉ số xuyên kháng phép. Kích hoạt chiêu thức sẽ triệu hồi một bàn tay quỷ gây sát thương và kéo đối thủ về phía hắn ta.
Realm of Death (R): Mordekaiser sẽ mang đối thủ đến Cõi Chết trong vòng 7 giây để tiến hành phương thức 1 chọi 1, ăn cắp một phần chỉ số của mục tiêu. Nếu hạ gục mục tiêu, hắn ta sẽ nuốt chửng linh hồn và ăn cắp vĩnh viễn một phần chỉ số của mục tiêu xấu số cho đến khi họ hồi sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.