LMHT: Riot Games ‘nhá hàng’ chế độ chơi URF phiên bản rồng cho Summoner’s Rift

08/01/2019 10:58 GMT+7

Có thể đơn vị Rồng trong chế độ chơi này sẽ khiến trận đấu trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc hằng ngày tham gia chế độ chơi thông thường của bản đồ Summoner’s Rift thì người chơi cũng rất thích thú trải nghiệm những chế độ chơi khác. Ví dụ như Ultra Rapid Fire (URF) là một ví dụ.

Và theo như chia sẻ của thành viên thiết kế của Riot Games là Stephen “Riot Mort” Mortimer trên mạng xã hội Twitter thì chế độ “URF sẽ trở lại”. Tuy nhiên đặc biệt hơn, ngoài đoạn giải thích này thì còn có 1 tấm ảnh về chú rồng trong chế độ chơi này, nhưng với thiết kế khác hơn và chỉ dành cho chế độ URF mà thôi.

Cơ bản, chú rồng này được thiết kế với chiếc vương miệng đặc trưng của URF. Song song đó, phần đuôi cũng được thiết kế khá độc đáo với hình dạng như cái thìa mà chú hải cẩu URF.

Tuy nhiên việc xuất hiện Rồng Ngàn Tuổi thì mọi người cũng biết rằng đơn vị lính này cũng có sức mạnh tương đương với rồng gốc. Có khả năng cao nó sẽ tăng thêm nhiều sát thương hoặc ít nhất là nhiều bùa lợi khác để trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Có 1 chi tiết thú vị hơn, đó chính là mặc dù đây là Rồng Ngàn Tuổi nhưng lại xuất hiện biểu tượng Rồng Đất trên tường của hang rồng. Chính vì vậy theo suy đoán thì có thể đơn vị rồng này sẽ giúp cả đội tăng tất cả các chỉ số của rồng nguyên tố cùng 1 lúc. Nhờ vậy đội nào chiếm được đơn vị lính này sẽ giành được rất nhiều lợi thế trong trận đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.