LMHT: Riot lên kế hoạch giảm bớt sự bá đạo của ngọc siêu cấp Chinh Phục

09/07/2018 08:00 GMT+7

Và sau đợt giảm sức mạnh này, có lẽ những tướng đấu sĩ sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù sinh sau đẻ muộn so với những ngọc siêu cấp khác khi được giới thiệu vào tháng 3.2018, tuy nhiên ngọc siêu cấp Chinh Phục thuộc nhánh Chuẩn Xác đã rất được ưa chuộng trong meta mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Phần lớn nhờ vào khả năng chuyển hóa một phần sát thương gây ra thành sát thương chuẩn, ngọc Chinh Phục đã trở thành một trong những công cụ cực tốt để các đấu sĩ hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Và tất nhiên từ những tướng chuyên gây sát thương, cho đến tướng đỡ đòn cũng đều khó có thể sống sót được khi Darius, Master Yi hay đặc biệt là Yasuo trang bị ngọc siêu cấp này.

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà ngọc Chinh Phục được đánh giá rất cao và thậm chí kể cả các nhà phát triển cũng phải xem nó là một trong những thứ khiến LMHT trở nên mất cân bằng. Do đó, Meddler (trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games) đã chia sẻ về việc giảm bớt sức mạnh của ngọc siêu cấp này trong thời gian tới. Theo đó, anh đã chỉ ra rằng sự kết hợp giữa trang bị Rìu Đen và ngọc Chinh Phục đã khiến lớp tướng đỡ đòn bị bào máu một cách nhanh chóng.

Vì đây là một trong những ngọc siêu cấp khá bá đạo, nên Riot Games cũng biết rằng nếu chỉ thông qua một đợt chỉnh sửa sức mạnh nhẹ nhàng cũng không thể giải quyết vấn đề này nên họ cần phải suy nghĩ thêm cách khác. Có thể là thay đổi cơ chế của ngọc hoặc có thể giảm nặng khả năng chuyển hóa thành sát thương chuẩn của nó.

Dù rằng các nhà phát triển vẫn chưa xác định chính xác mình sẽ tác động đến ngọc siêu cấp Chinh Phục như thế nào để cân bằng meta game, nhưng theo kế hoạch thì nó sẽ được thay đổi trong phiên bản 8.14 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.