LMHT: Sau khi tướng rừng bị 'trừng phạt', pháp sư sẽ nổi như cồn

17/07/2018 08:29 GMT+7

Theo đó, những tướng đường giữa như Corki, Vel’Koz hay Cassiopeia đều được tăng sức mạnh khá đáng kể.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tại máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại, có vẻ như những tướng đường giữa chuẩn bị trở thành một trong những thế lực nổi trội trong thời gian tới. Theo đó, những vị tướng đang hoành hành tại vị trí đường giữa hiện nay như Zoe hay Talon sẽ nhường bước cho những tướng khác là Corki, Cassiopeia và Vel’Koz.

Đầu tiên, Corki đã được chỉnh sửa sát thương của Súng Máy (E). Theo đó, lượng sát thương được tăng thêm 40 điểm tại cấp độ 1 và tăng dần tương tự như phiên bản chính thức tại cấp độ cao nhất. Ngoài ra, khả năng giảm phòng ngự cũng được tăng thêm gấp đôi từ 4 lên tới 8 điểm tại cấp độ 1 và ngang bằng với phiên bản chính thức tại cấp độ tối đa.

Theo đó, khả năng dồn sát thương của hắn ta trở nên lợi hại hơn bao giờ hết trong giai đoạn đi đường. Cộng thêm việc gây cả sát thương vật lý và phép khiến Corki sẽ trở lại vị trí đường giữa.

Không giống với Corki, Cassiopeia và Vel’Koz lại được tăng thêm nhiều sát thương khi đạt cấp độ cao hơn. Ví dụ như Cassiopeia, Vụ Nổ Độc Hại (Q) không chỉ được tăng thêm sát thương dựa theo chỉ số sức mạnh phép thuật từ 0,7 lên tới 0,8 mà sát thương cơ bản cũng được tăng thêm 20 điểm tại cấp độ tối đa. Nhờ vậy, giai đoạn cuối trận cô nàng Xà Nữ này càng trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Trong khi đó, Vel’Koz cũng được tăng sức mạnh tương tự khi Phân Hạch Plasma (Q) tăng thêm chỉ số sức mạnh phép thuật từ 0,6 lên tới 0,8. Và tất nhiên nó sẽ khiến các vị pháp sư đường giữa trở nên lợi hại trong những pha giao tranh cuối trận.

Theo dự kiến, những thay đổi này sẽ được cập nhật trong phiên bản 8.4 của Liên Minh Huyền Thoại trong tuần tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.