LMHT: Sau Swain, đến lượt Akali 'lên thớt' để sở hữu bộ chiêu thức mới

01/02/2018 11:06 GMT+7

Ngoài ra còn có 2 vị tướng khác cũng đang trong quá trình làm lại đó là Irelia và Aatrox.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau khi Swain làm lại ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại, giờ đến lượt Akali được lên kệ chuẩn bị làm lại toàn bộ chiêu thức.

Mục tiêu của các nhà phát triển đó là khiến cô ta có vẻ bề ngoài và bộ kĩ năng phù hợp với danh tính là một ninja của mình. Hiện tại, chỉ có 1 chiêu thức của cô là có khả năng tàng hình là trông giống ninja mà thôi. Đó là chưa kể lối chơi của Akali cũng trông quá đơn giản, đó là chờ cơ hội, tiếp cận con mồi và gây hàng tấn sát thương.

Đó là chưa kể Akali cũng là một vị tướng khá mạo hiểm khi sử dụng. Nếu farm tốt và giành lợi thế ban đầu, cô có thể dễ dàng đì đối thủ một cách cực kì dễ dàng. Nhưng chỉ cần ‘thọt’ một chút thì hầu như cô không thể thể hiện được bao nhiêu trong suốt ván đấu diễn ra. Chính vì thế mà Riot Games muốn thay đổi cô nàng ninja này trong tương lai.

Theo như tiết lộ của các nhà phát triển, những kĩ năng mới của cô sẽ cung cấp khả năng trao đổi chiêu thức tốt hơn trong giai đoạn đi đường. Dù không thể loại bỏ hoàn toàn tính chất mạo hiểm khi sử dụng Akali, tuy nhiên mọi người sẽ cảm thấy ‘dễ thở’ hơn trong mọi tình huống trong trận đấu, kể cả khi đang bị bỏ xa.

Hiện tại còn có 2 vị tướng khác cũng đang trong quá trình làm lại đó là Irelia và Aatrox. Nên có vẻ như các fan hâm mộ của Akali sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến diện mạo mới của cô nàng này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.