LMHT: Sẽ có phiên bản nhỏ cân bằng meta Tiền Mùa Giải 2019 vào tháng 12

26/11/2018 10:42 GMT+7

Sau khi ra mắt phiên bản Tiền Mùa Giải 2019, các nhà phát triển đang mong muốn cân bằng meta hiện tại sao cho hợp lý nhất vào thời gian tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cũng tương tự như mùa giải 2018, Riot Games cũng sẽ tung phiên bản cập nhật nhỏ để chỉnh sửa lại sức mạnh cho meta game. Richard “Riot Maple Nectar” Henkel, trưởng nhóm sản phẩm cân bằng Liên Minh Huyền Thoại, đã chia sẻ rằng phiên bản này sẽ giúp meta hiện tại ổn định hơn cũng như cho đội cân bằng của họ có thời gian nghỉ ngơi trước khi lễ Giáng Sinh đến gần.

Ngoài ra trưởng nhóm thiết kế Andrei “Riot Meddler” van Roon trước đó cũng nói rằng phiên bản này có thể sẽ ra mắt vào giữa tháng 12. Ông cũng nói rằng mọi người không cần phải lo lắng quá nhiều vì phiên bản này chỉ đơn giản là muốn cân bằng game mà thôi, chứ không bao gồm những thay đổi mới nữa. 

Ví dụ như việc khi phiên bản 8.23 mới ra mắt, các nhà phát triển đã tung ra ngay bản hotfix để cập nhật lại sức mạnh cho ngọc siêu cấp Thu Thập Hắc Ám. Vì cơ bản chỉ mới được chỉnh sửa lại hiệu ứng, thế nhưng ngọc siêu cấp này tỏ ra quá mạnh và khiến những vị tướng trang bị ngọc này trở thành những gã săn mồi thiện chiến, nhất là trong thời gian đầu trận.

Hay đối với tướng, Ezreal, Lissandra và Karthus thì họ đang tỏ ra có ưu thế hơn những vị tướng khác với tỉ lệ thắng khá cao. Trong khi đó, Gangplank, Irelia và Taliyah lại tỏ vẻ không phù hợp cho lắm trong meta hiện tại nên gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2019. Có lẽ những vị tướng này cũng sẽ được chỉnh sửa lại sức mạnh trong phiên bản tiếp theo này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.