LMHT: Tất tần tật các trang phục siêu ngầu diện kiến tại phiên bản 8.21

17/10/2018 09:36 GMT+7

Trong đó, sẽ có tổng cộng 7 trang phục thuộc 2 nhóm trang phục khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào tuần sau, phiên bản 8.21 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ cập bến với hàng loạt những thay đổi mới với việc cập nhật sức mạnh của meta hiện tại. Không chỉ thế Riot Games cũng giới thiệu hàng loạt trang phục khác nhằm khiến trò chơi trở nên đầy màu sắc và hấp dẫn hơn.

Giải đấu CKTG 2018 năm nay được diễn ra tại Hàn Quốc, cái nôi của thể thao điện tử thế giới, thế nên các nhà phát triển đã giới thiệu nhóm trang phục liên quan đến đất nước này. Theo đó, bộ trang phục này có tên gọi là K/DA với chủ đề được lấy từ nền công nghiệp âm nhạc đồ sộ của Hàn Quốc là K-pop. Song song đó, sắp tới cũng là thời điểm lễ hội Halloween sắp đến gần nên nhóm trang phục này cũng có những thành viên mới.

Có tổng cộng 7 trang phục khác nhau được giới thiệu vào tuần trước. Tuy nhiên trước đó chúng chưa được giới thiệu đầy đủ những thông tin liên quan như ảnh nền, video giới thiệu toàn bộ chiêu thức. Và sau đây là những bộ trang phục sẽ xuất hiện tại phiên bản 8.21. Nhưng cũng nên lưu ý rằng số RP dưới đây chỉ là dự đoán khi về máy chủ Việt Nam và đây chưa phải là mức giá chính thức từ Garena.

Nhóm trang phục K/DA

Ahri - 310 RP

Akali - 310 RP

Evelynn - 310 RP

Kai’Sa - 310 RP

Ca sỹ Kai’Sa Đa Sắc

Halloween

Ekko - 310 RP

Kledula - 310 RP

Janna - 310 RP

Gói Đa Sắc

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.