LMHT: Thánh cày đấu hạng đơn Pantheon sắp bị giảm sức mạnh

22/08/2017 13:50 GMT+7

Cụ thể, Pantheon sẽ bị Riot Games giảm sức mạnh chiêu Q tại phiên bản 7.18.

Trước đây, Pantheon luôn là một vị thần tại đấu trường xếp hạng cá nhân của Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian dài. Với bộ chiêu thức đơn giải nhưng cực kì mạnh, hắn ta dần trở nên một trong những thế lực tại vị trí đường trên, đi rừng hay thậm chí là kể cả đường giữa.

 

Khi chơi vị tướng này, hầu hết người chơi chẳng có nhiều lựa chọn khi mua Bình Thuốc Biến dị ngay từ lúc trận đấu bắt đầu. Sau đó liên tục quăng giáo từ chiêu Q liên tục lên đầu đối thủ, và tận dụng lượng máu và năng lượng dồi dào từ bình thuốc đã mua từ đầu để nhào lên trao đổi chiêu thức đối phương tới khi họ thua đường. Sau khi ‘solo-kill’ được vài mạng, hoặc đôi khi rừng của đối thủ lên giúp thêm vài mạng nữa thì kể từ đó Pantheon chính thức trở thành quái vật tại đường trên.

Và chỉ cần qua một vài giao tranh nhỏ lẻ hoặc to diễn ra, tất cả những gì gã Bậc Thầy Chiến Tranh này cần làm là nhảy từ trên trời xuống như một vị thần giáng trần thông qua chiêu thức Trời Sập (R). Sau đó đối phương sẽ hoảng loạn cực độ khi bỗng dưng xuất hiện quái vật từ đường trên với hàng loạt trang bị trấn phái như Rìu Đen, Kiếm Ma Youmuu, Móng Vuốt Sterak, ... Không cần phải nói nhiều, các bạn cũng đã đủ hình dung thế trận lúc đó như thế nào khi đối phương chạy loạn như ong vỡ tổ và tất nhiên không lâu sau đó chiến thắng sẽ thuộc về gã chiến binh la mã đáng ghét này.

Dù rằng Pantheon là một vị tướng cực kì ưa thích của rất nhiều người muốn tăng điểm xếp hạng một cách thần tốc, thế nhưng theo Riot Games điều này hoàn toàn không đồng ý với lối chơi ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’ như vậy. Theo như chia sẻ của Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - trên diễn đàn, Pantheon sẽ bị giảm sức mạnh tại phiên bản 7.18 sắp tới.

Cụ thể hơn, chiêu Phóng Lao (Q) trong thời gian đầu trận sẽ bị giảm đi đáng kể. Nhưng sau đó sẽ bù lại sức mạnh cho chiêu thức khác, nhằm hạn chế bớt sức mạnh của hắn ta trong thời gian đầu trận. Có thể việc tăng sức mạnh sẽ được áp dụng cho chiêu cuối Trời Sập (R).

Theo kế hoạch, phiên bản 7.17 của Liên Minh Huyền Thoại đã sẵn sàng ra mắt chính thức từ 1-2 ngày nữa. Thế nên những thay đổi của Pantheon kể trên sẽ sớm cập nhật tại máy chủ thử nghiệm PBE mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.