LMHT: Thưởng thức 3 minigame mới toanh hoàn toàn miễn phí của Riot Games

18/03/2018 12:41 GMT+7

Hiện tại có cả 2 phiên bản dành cho 32 bit và 64 bit.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Như đã đề cập trong bài viết trước, tiếp tục thành công mà Ziggs Arcade Blast thì lần này các nhà phát triển Liên Minh Huyền Thoại đã quyết định thiết kế 3 minigame do cộng đồng tự bầu chọn. Và giờ đây 3 minigame đã sẵn sàng để mọi người có thể thưởng thức ngay và luôn.

Sau khi cuộc bầu chọn kết thúc, có 3 chủ đề được nhiều người ủng hộ nhất, đó là Vệ Binh Tinh Tú, Tiệc Bể Bơi và Siêu Phẩm. Theo đó, Jam Packed (đội chịu trách nhiệm thiết kế minigame) đã tạo ra 3 chế độ chơi. Bao gồm Star Guardian: Insomnia, Super Zac Ball và PROJECT.EXEcute. Chủ đề của mỗi minigame như sau:

Star Guardian: Insomnia - Người chơi sẽ đóng vai Jinx Vệ Binh Tinh Tú hạ gục Quái Vật Hư Không để giải cứu thành phố.

PROJECT.EXEcute - Người chơi sẽ đóng vai Lucian hoặc Vayne Siêu Phẩm để chiến đấu với hàng tỉ robot xấu xa. Các bạn cũng có thể phối hợp với đồng đội cùng mạng LAN hoặc đấu solo đều được.

Super Zac Ball - Người chơi sẽ thách thức những người bạn của mình hoặc máy trong tựa game này. Đây là một minigame về thể thao mà mỗi nhân vật đều có kĩ năng độc đáo riêng của mình.

Nếu muốn thử sức với những minigame mới của Liên Minh Huyền Thoại thì đây là cơ hội hiếm có. Có 2 phiên bản 64 bit và 32 bit dành cho 2 hệ điều hành window của mỗi người chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.