LMHT: Tiền Mùa Giải 2019 sắp đến gần, và tướng mới cũng sắp ra mắt

15/11/2018 06:12 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, có lẽ ai cũng mong đợi sự ra mắt của vị tướng thứ 142 của LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Dù rằng liên tục làm lại những vị tướng cũ trong Liên Minh Huyền Thoại, thế nhưng có vẻ như fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ sự ra mắt của tướng mới.

Cách đây 3 tháng trước, Riot Games đã giới thiệu về kế hoạch ra mắt tướng mới của mình trong tương lai. Dù rằng không để rõ thời gian cụ thể, nhưng họ cũng hé lộ sơ rằng tướng mới tiếp theo sẽ là một ‘vị pháp sư đầy màu sắc’.

Vào ngày hôm qua, một nhân viên Riot Games đã công bố về kế hoạch ra của những phiên bản tiếp theo. Và mới đây, một nhân viên khác của họ có nickname là Riot EarthSlug cũng hé lộ thông tin mới, đó chính là thời gian ra mắt của tướng mới.

Theo như chia sẻ của anh tại tài khoản cá nhân của mình trên Twitter thì thì thông tin vị tướng pháp sư mới sẽ được hé lộ vào ngày 19.11. Vậy là trong tuần sau, mọi người sẽ được diện kiến tướng mới tại máy chủ thử nghiệm PBE phiên bản 8.24.

Có lẽ đã từ khá lâu rồi, Riot Games mới hé lộ ít thông tin về tướng mới như vậy. Gần đây, Pyke và Zoe đều được hé lộ từ khá sớm trong game hay đối với Pyke thì xuất hiện tại video giới thiệu của giải đấu MSI 2018.

Vì vậy hiện tại mọi người chỉ có thể chờ tới tuần sau để được biết thêm những thông tin về tướng mới này mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.