LMHT: Trang phục Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi xâm chiếm phiên bản 9.2

10/01/2019 07:13 GMT+7

Tất nhiên nó cũng báo hiệu rằng Tết Nguyên Đán đang đến gần hơn bao giờ hết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau thời gian dài nghỉ lễ, các nhân viên phát triển Liên Minh Huyền Thoại lại tiếp tục bắt tay vào công việc. Theo đó, phiên bản 9.1 đã sẵn sàng và đến lúc họ chuẩn bị cho phiên bản 9.2 tiếp theo.
Và tất nhiên như thông lệ, Riot Games cũng giới thiệu các trang phục ra mắt trong ngày đầu tiên giới thiệu phiên bản mới. Lần này, đến lượt các trang phục thuộc chủ đề Tết Nguyên Đán của Châu Á sẽ là tâm điểm. Trong đó, có tổng cộng 3 vị tướng sở hữu trang phục mới là Vayne, Sejuani và Tahm Kench.
Trong đó, Vayne và Sejuani sẽ thuộc nhóm trang phục cùng Jinx Pháo Hoa. Nhưng trong khi Vayne thì giống với chủ đề pháo hoa thì Sejuani lại mang hơi hướng Tết Kỷ Hợi là chính. Còn đối với Tahm Kench sẽ thuộc chủ đề mới với tên gọi là "Coin Emperor" (tạm dịch: Hoàng Đế Đồng Xu).
Ngoài ra, với sự thành công của những trang phục Hàng Hiệu trước đó như Kai'Sa và Akali K/DA hay Aatrox Huyết Nguyệt thì các nhà phát triển cũng áp dụng cho phiên bản này. Và lần này, trang phục được sở hữu phiên bản này sẽ là Vayne Pháo Hoa.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.