LMHT: Udyr sắp trở thành vị thần mới tại vị trí đi rừng với sức mạnh vượt trội

03/07/2017 14:28 GMT+7

Võ Hổ (Q) và Võ Phượng Hoàng (R) sẽ là 2 vũ khí tối thượng giúp hắn ta thống trị phiên bản 7.14

Trước đây, Udyr luôn nổi tiếng với khả năng dọn rừng một cách nhanh chóng với khả năng đối kháng rất mạnh. Tuy nhiên kể tử khi vị trí rừng được thay đổi khá nhiều từ đơn vị lính, hệ thống cây mới thì vị tướng này dần bị thất sủng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Tuy nhiên những người yêu thích Udyr sẽ không phải thất vọng vì vị tướng này sắp được ‘buff khủng’ trong phiên bản 7.14. Cụ thể hơn, nội tại mới của hắn ta sẽ giúp việc chuyển các thế võ trở nên mạnh mẽ hơn trước và nhờ đó cũng tăng thêm tính hiệu quả của các thế võ. Thời gian hồi chiêu của các thế võ cũng được giảm từ 6 còn 5 giây nếu sử dụng các kĩ năng liên tục. Mỗi khi chuyển đổi thế võ, Udyr nhận thêm 4% tốc độ đánh, giản thời gian hồi chiêu cũng như tăng thêm 6% sát thương và tất nhiên khả năng cộng dồn điểm này vẫn được giữ nguyên là 5 lần.

Tại phiên bản 7.8, Võ Hổ (Q) đã được làm lại nhưng vẫn chưa thật sự hiệu quả cho lắm. Và Riot Games đã khiến chiêu thức gây sát thương theo thời gian thay vì dồn sát thương như trước. Thêm vào đó, thời gian giữ thế võ này được tăng từ 2 lên 6 giây để gây càng nhiều sát thương càng tốt, tất nhiên nếu đối thủ bị dính hiệu ứng khống chế sẽ nhận hàng tấn sát thương chỉ trong nháy mắt.

Còn Võ Phượng Hoàng (R) sẽ gây thêm sát thương dựa theo sát thương vật lí thay vì sức mạnh phép thuật. Điều này khuyến khích lối lên đồ chuyên sát thương vật lí của Udyr trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và cũng tương tự như Võ Hổ, chiêu thức này cũng được tăng thời gian hiệu ứng của chiêu thức, từ 4 lên 6 giây. Chưa hết, 2 thế võ này sẽ gây thêm 6% sát thương dựa theo mỗi điểm cộng dồn từ nội tại sẽ khiến những đòn đánh của hắn ta trở nên uy lực hơn bao giờ hết.

Hãy cùng đón chờ phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại để chiêm ngưỡng sức mạnh mới của Udyr nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.