LMHT: Xin Zhao sẽ được làm lại để xứng đáng với danh hiệu Tể Tướng Demacia

22/07/2017 13:00 GMT+7

Theo đó, chiêu W sẽ được làm lại hoàn toàn.

Hiện nay, Riot Games đang có kế hoạch làm lại nhóm tướng Vanguard (tướng đỡ đòn mở giao tranh) trong Liên Minh Huyền Thoại. Và theo như những gì chia sẻ, họ đang muốn biến Xin Zhao trở nên không những dễ chơi mà còn rất mạnh nữa.

Trước đây, Xin Zhao là một tướng băng trụ cực tốt, cộng thêm khả năng bay tới đội hình đối phương chỉ trong tích tắc. Nhờ đó hắn ta trở nên cực kì nguy hiểm khi trận đấu tới giai đoạn giữa và cuối trận. Cộng thêm những trang bị cần thiết, chắc chắn hắn ta sẽ khiến những mục tiêu thấp máu bị bốc hơi chỉ trong tích tắc. Tuy nhiên nếu hắn ta không thể sống sót qua giai đoạn đầu trận và không sắm đủ trang bị cần thiết sẽ khiến trận đấu đó trở nên thảm họa.

Trong meta hiện tại, nếu chỉ dựa vào combo lao vào và đánh 3 phát hất tung thì không thể đối chọi lại những vị tướng khác. Thế nên Riot Games sẽ làm lại hoàn toàn chiêu Tiếng Hét Xung Trận (W), để Xin Zhao xứng đáng hơn với danh hiệu Tể Tướng Demacia.

Trước đây, nội tại chiêu W sẽ hồi máu sau mỗi đòn đánh thứ 3 và kích hoạt sẽ tăng thêm tốc độ đánh. Và mục đích chính của Riot Games sẽ khiến chiêu W trở nên quan trọng hơn. Trong khi đó, combo E và Q vẫn được giữa nguyên để mọi người không quá bở ngỡ sức mạnh mới của hắn.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.