Lộ diện 10 gương mặt VĐV Đột Kích chuyên nghiệp vừa “gánh kèo” giỏi vừa nhiều fan

20/06/2018 11:00 GMT+7

Đều là những thành viên “gánh team” tại các đội tuyển Đột Kích chuyên nghiệp, VĐV nào đang là người có tầm ảnh hưởng nhất trong team và được game thủ yêu thích nhất?

Đầu tháng 6 vừa qua giải đấu Đột Kích chuyên nghiệp CFEL 2018 season 1 đã kết thúc vòng League với rất nhiều bất ngờ dành cho người hâm mộ. Từ việc đương kim vô địch Boss CFVN phô trương sức mạnh ngay từ vòng bảng, Cherry Stars trở lại đấu trường với sự bay cao của những nhân tố trẻ, cho đến việc á quân Eva Team không còn là chính mình, .... tất cả đã tạo nên một mùa giải Đột Kích chuyên nghiệp vô cùng thú vị và ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Màn thể hiện của tân binh mới lên hạng HeroKing đã tạo nên luồng gió mới đầy hấp dẫn cho mùa giải vốn quanh quẩn toàn những tên tuổi quen thuộc. Sự ổn định về phong độ của các thành viên bên phía HeroKing như HK.Loser hay HK.Khỉ đã biến đội tuyển này thực sự trở thành đối trọng lớn với mọi đối thủ tại CFEL năm nay.

Trái lại với sự thăng hoa của HeroKing, 2 “người anh em” Hà Nội khác của họ là Cherry Stars cùng Eva Team lại thể hiện sự bất ổn khiến người hâm mộ của họ không khỏi lo lắng. Trong 1 mùa giải mà EvaTeam chơi không tốt, Rambo và BotKonz vẫn là những người giữa lại chút ít hi vọng cho đội tuyển này trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Còn với Cherry Stars, sự điểm tĩnh và dứt khoát của đội trưởng “Sprite” là chìa khóa giúp cho đội tuyển này có vị trí thứ 2 tại BXH vòng League năm nay.

Sprite luôn là đầu tàu trong mỗi trận đấu của Cherry Stars

Đương kim vô địch Boss CFVN vẫn là hòn đá tảng thực sự với bất kì ai muốn chạm tay tới chiếc cup vô địch. Sở hữu 4 trên 5 thành viên lọt top VĐV xuất sắc theo thống kê các chỉ số, Boss CFVN ko chỉ mạnh trên lý thuyết mà còn rất đáng sợ ngay cả trên chiến trường.

Boss CFVN hủy diệt mọi đối thủ trên đường đi của họ rất cách vô cùng lạnh lùng và dứt khoát

Cũng theo những thống kê, Shady - một trong những tay AK số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại đã trở thành MVP của vòng League giải đấu năm nay. Vậy liệu với thành tích xuất sắc như vậy, Shady có phải là VĐV được cộng đồng game thủ yêu thích nhất hay không?

Hiện nay Đột Kích bắt đầu mở cửa trang web bình chọn VĐV Đột Kích được yêu thích nhất vòng League CFEL 2018 season 1 để tìm ra game thủ có lượng fan hâm mộ đông nhất Việt Nam. Diễn ra từ 19/6 đến 23/6, VĐV dành chiến thắng trong cuộc bình chọn này sẽ nhận được phần thưởng là 2.000.000 VNĐ từ NPH.

Khán giả có thể tham gia bằng cách truy cập vào link: http://dotkich.vtcgame.vn/vdv2018 và bình chọn cho game thủ mình yêu thích. Đây là lời khích lệ mà NPH VTC Game dành tặng cho các vận động viên sau những cố gắng của họ và cũng như là cơ hội để khán giả bày tỏ tình cảm, sự mến mộ dành cho các VĐV chuyên nghiệp

Danh sách 10 game thủ có thành tích xuất sắc được lựa chọn như sau:

- B_ALY.ANH - Trịnh Duy Hoài An - Boss CFVN

- B_SHADY.MTP - Mai Thanh Phong - Boss CFVN

- B_LUCAS.KV - Lê Văn Sơn - Boss CFVN

- B_ALY.EM - Phạm Thanh Tài - Boss CFVN

- EVA_RAMBO -  Bùi Đình Văn - Eva Team

- EVA_BOTKONZ - Vũ Anh Quý - Eva Team

- CRS_SPRITE - Phạm Hoàng Anh Tuấn - Cherry Stars

- CRS_JERRY - Ngô Duy Anh - Cherry Stars

- HK_KHI - Lê Anh Tiến - HeroKing

- HK_LOSER - Lương Đức Tuấn - HeroKing

Đây đều là những thành viên sở hữu kĩ năng rất rốt, là át chủ bài cũng như là linh hồn của của các đội tuyển. Có thể kể đến như Aly, Shady, Rambo, Sprite, Khi … các game thủ với kĩ năng vươn tầm thế giới hay Lucas, Loser, .. những gương mặt mới vô cùng triển vọng.

Mọi thông tin tiếp theo về cuộc đua bình chọn sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ Đột Kích. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://facebook.com/cfvietnamvtc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.