Longzhu Peanut: Những tin đồn tôi bị đuổi khỏi SKT đều sai sự thật

30/11/2017 14:00 GMT+7

Theo Peanut chia sẻ, anh đã thảo luận với các thành viên trong đội và sau đó rời đội với tâm trạng khá vui vẻ.

Trong trận đấu trước Jin Air Greenwings dưới màu áo của đội tuyển Longzhu Gaming, Peanut đã có một màn thể hiện khá đẹp mắt và giúp cả đội giành chiến thắng với tỉ số 2 - 1. Nhờ đó, họ tiến vào vòng bán kết tại giải KeSPA Cup 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Và sau đây là buổi phỏng vấn ngắn của trang invenglobal với chàng tuyển thủ đi rừng sở hữu phong cách thi đấu cực kì hổ báo này.

Phóng viên: Tôi khá tò mò về việc bạn cảm thấy như thế nào sau chiến thắng trước Jin Air Greenwings.

Peanut - Tuyển thủ đi rừng của Longzhu Gaming: Vì trước đây mải đi tìm đội mới nên tôi không có thời gian để luyện tập. Dù chỉ mới chuẩn bị được 3 ngày, nhưng khi lần đầu tiên thi đấu cho đội tuyển Longzhu Gaming đã giành chiến thắng đã khiến tôi rất vui.

Bạn có cảm thấy căng thẳng trong trận đấu này hay không khi có quá ít thời gian để chuẩn bị?

Vì thiếu sự chuẩn bị nên tôi đã khá căng thẳng vì trận đấu này khá quan trọng. Tôi đã cố gắng hết sức để phối hợp với các thành viên trong đội, cũng như tỏ ra hữu dụng hơn trong giao tranh tổng.

Bạn cảm thấy như thế nào khi gặp lại cặp đôi đồng đội cũ là PraY-rilla?

Vì trước đây tôi đã thi đấu chung với họ khá lâu, thế nên chúng tôi không có gì trục trặc khi phối hợp với nhau cả. Tôi chỉ cần thi đấu như từ thời còn thi đấu cho ROX Tigers là mọi thứ đều ổn.

Tại sao bạn lại chọn Lee Sin để đối phó với Jarvan IV?

Jarvan IV là một vị tướng khá tốt trong giao tranh và mở giao tranh. Tôi đã chọn Lee Sin trong ván thứ 3, nhưng nói thật ra tôi lại không tập luyện vị tướng này quá nhiều. Tại CKTG, Lee Sin không phải là vị tướng thuộc meta. Dù vậy hên là mọi thứ vẫn ổn.

Bạn cảm thấy như thế nào khi phải đối đầu với SK Telecom T1 tại trận bán kết?

Tôi nghĩ rằng mình sẽ học được nhiều điều khi phải đối mặt với SKT.

Bạn có lời nào muốn gửi gắm đến fan hâm mộ của mình hay không?

Đầu tiên, tôi rất vui vì đã chiến thắng trận đấu trước Jin Air. Tôi hy vọng rằng mình sẽ thi đấu tốt hơn trong tương lai. Ngoài ra tôi cũng muốn nói thêm 1 điều nữa, đó là có khá nhiều tin đồn về tôi trong khoảng thời gian gần đây về việc tôi bị đuổi khỏi SKT hoặc tôi rời đội vì bất đồng ý kiến với cả đội. Thật ra mọi thứ đều sai sự thật cả. Tôi mong rằng mọi người không nên dự đoán những điều tương tự như vậy nữa. Sau khi thảo luận với các thành viên trong đội, tôi đã rời đội với một tâm trạng khá vui vẻ. Vì vậy tôi mong các fan hâm mộ không nên cãi vã lẫn nhau nữa.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.