Loong Online bất ngờ tung teaser, hé lộ hàng loạt tính năng hấp dẫn

05/10/2017 17:07 GMT+7

Sau nhiều tháng giới thiệu, sản phẩm này cũng đã chính thức ra mắt teaser cùng trailer hé lộ các tính năng.

Loong Online là game online thuộc thể loại MMORPG 3D được phát hành tại Việt Nam vào năm 2011, ở thời điểm đó, trò chơi đã tạo dựng được danh tiếng tương đối tốt tại thị trường Châu Á và đương nhiên trở thành cơn sốt tại nước ta ngay khi ra mắt. Sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2012, và đã trở lại làng game Việt qua bàn tay của nhà phát hành Asiasoft. Mới đây, Asiasoft đã ra mắt trang teaser Loong Online 3D kèm với đoạn trailer ấn tượng báo hiệu thời điểm ra mắt của sản phẩm này đang đến rất gần, đồng thời với đó là việc hé lộ gần như toàn bộ thông tin chi tiết về các tính năng của sản phẩm này.

Trong game người chơi sẽ có 8 lớp nhân vật thuộc 8 thị tộc với những đặc điểm riêng để lựa chọn bao gồm: Hiên Viên – Kiếm Thuật, Cộng Công – Đao Pháp, Nguyệt Thị  – Cung Pháp, Nữ Oa – Âm Nhu, Phục Hi – Âm Luật, Tam Miêu – Y Độc, Thần Nông – Dương Cương và Cửu Lê – Trường Binh. Ngoài vũ khí đặc trưng của từng lớp nhân vật, người chơi còn có thể trang bị thêm cho bản thân một loại vũ khí khác tùy thuộc sở thích và hướng phát triển nhân vật của mình. Đây được xem là một điểm đặc sắc, mang tính đột phá của Loong Online 3D so với các game MMORPG cổ điển khác.

Loong Online còn mang đến cho người chơi những màn PK cực kỳ máu lửa và kịch tính. Điều này xuất phát từ việc mỗi nhân vật trong game đều rất khác nhau, mang dấu ấn cá nhân của từng người chơi do sự đa dạng về các hướng phát triển kỹ năng, kết hợp vũ khí của nhân vật. Vì vậy, nếu không phải gặp cùng đối thủ thì mỗi trận PK trong Loong Online sẽ là một trải nghiệm mới, một trận chiến ẩn chứa nhiều điều bất ngờ đối với người chơi. Bên cạnh việc PK cá nhân, đội nhóm... thì game còn mang đến cho người chơi những trận công thành chiến đỉnh cao với quy mô lên đến 10 bang hội cùng lúc tham gia (5 công vs 5 thủ).

Ngoài ra, trailer trò chơi còn giới thiệu đến game thủ hệ thống thú cưỡi và pet cực kỳ đặc sắc và phong phú, khiến người chơi được hòa mình vào thế giới võ hiệp thực thụ.

Loong Online được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.