Lost Ark ấn định ngày ra mắt phiên bản Closed Beta 2

22/08/2017 11:00 GMT+7

Như vậy, sau gần 1 tháng hé lộ các thông tin thì bom tấn này cũng đã chính thức chốt hạ ngày mở cửa Closed Beta 2 trong tháng 8.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, vào đầu tháng 7 vừa qua, Smilegate đã công bố các thông tin ban đầu về đợt Closed Beta 2 của bom tấn Lost Ark. Trong đợt mở cửa lần này, trò chơi sẽ có nhiều thay đổi và cập nhật hệ thống Tripod, Nhiệm vụ cũng như cân bằng các lớp nhân vật cũ (Warlord, Bard).

Trong đợt Closed Beta 2 này, Lost Ark còn giới thiệu thêm 3 lớp nhân vật mới là Destroyer, Arcana và Summoner, bên cạnh đó là những vùng đất mới cùng hệ thống boss mới. Và cuối cùng, sau hơn 1 tháng hé lộ các thông tin, mới đây trên trang chủ Lost Ark đã bắt đầu đặt đồng hồ đếm ngược đến ngày ra mắt Closed Beta 2. Cụ thể, đợt Closed Beta 2 của trò chơi đình đám này sẽ chính thức đón game thủ vào ngày 25.8 sắp tới.

Nếu như bạn chưa biết thì Lost Ark là game online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi được phát triển bởi Smilegate, công ty phát triển game bắn súng trực tuyến hàng đầu Châu Á là Đột Kích (Crossfire). Được hé lộ những hình ảnh đầu tiên từ năm G-Star 2014, Lost Ark được game thủ đánh giá là một trong số những siêu phẩm game online trong thời điểm vài năm trở lại đây.

Phiên bản Closed Beta 2 của Lost Ark sẽ mở trong 3 ngày nữa

Lost Ark được phát triển dựa trên nền tảng Unreal Engine 3 với bối cảnh kết hợp giữa phong cách phương Đông và phương Tây. Điểm nhấn trong lối chơi của game online này là lối chơi hành động có tiết tấu nhanh cùng phong cách thiết kế mang đậm âm hưởng của dòng game Diablo. Trò chơi đã trả qua khá nhiều lần thử nghiệm nhưng vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.