Lost Ark sẽ chính thức mở Closed Beta 2 trong tháng 9

28/08/2017 17:24 GMT+7

Sau khi đặt teaser đếm ngược vào giữa tháng 8 vừa qua, trò chơi đã mở đăng ký tài khoản thử nghiệm cho cộng đồng game thủ.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng game thủ trong bài viết trước, vào đầu tháng 7 vừa qua, Smilegate đã công bố các thông tin ban đầu về đợt Closed Beta 2 của bom tấn Lost Ark. Trong đợt mở cửa lần này, trò chơi sẽ có nhiều thay đổi và cập nhật hệ thống Tripod, Nhiệm vụ cũng như cân bằng các lớp nhân vật cũ (Warlord, Bard).

Trong đợt Closed Beta 2 này, Lost Ark còn giới thiệu thêm 3 lớp nhân vật mới là Destroyer, Arcana và Summoner, bên cạnh đó là những vùng đất mới cùng hệ thống boss mới. Vừa qua, sản phẩm này cũng đã đặt đồng hồ đếm ngược tới ngày 25.8, những tưởng đây sẽ là ngày ra mắt bản Closed Beta 2, tuy nhiên đây chỉ là thời điểm mở đăng ký tài khoản cho cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi. Đương nhiên, Smilegate cũng đã công bố thời điểm chính thức mở thử nghiệm vào tháng 9, cụ thể là từ 15.9 đến 24.9.

Nếu như bạn chưa biết thì Lost Ark là game online thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi được phát triển bởi Smilegate, công ty phát triển game bắn súng trực tuyến hàng đầu Châu Á là Đột Kích (Crossfire). Được hé lộ những hình ảnh đầu tiên từ năm G-Star 2014, Lost Ark được game thủ đánh giá là một trong số những siêu phẩm game online trong thời điểm vài năm trở lại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.