LPL Mùa Xuân 2018: Cuối cùng Uzi cũng được nâng chiếc cúp vô địch quý giá

29/04/2018 10:46 GMT+7

Với chiến thắng 3 - 1 trước EDG, RNG sẽ đại diện khu vực Trung Quốc để tham dự giải MSI 2018 tại Châu Âu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có thể nói rằng Uzi là một trong những xạ thủ cực kì nổi tiếng tại đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp của Trung Quốc. Tuy nhiên anh lại bị dính phải ‘lời nguyền’ khi không thể dành được bất kì chức vô địch nào của giải LPL trong 6 năm thi đấu chuyên nghiệp. Và tại giải LPL Mùa Xuân 2018 mới đây, Uzi cùng tuyển Royal Never Give Up đã phá vỡ lời nguyền thành công với chiến thắng xứng đáng trước EDward Gaming.

Trong khi đó đối với EDG, dù không đạt được thành tích tốt trong giai đoạn vòng bảng, thế nhưng họ đã thể hiện rằng những danh hiệu vô địch trước đây của mình không phải để trưng khi liên tục gây sức ép lên đối thủ trong thời gian giữa trận. Với đội hình thiên về tấn công, Clearlove cùng đồng đội đã giành chiến thắng cực kì nhanh chóng trong ván đấu đầu tiên.

Dù để thua trận đấu đầu tiên, thế nhưng tinh thần của các tuyển thủ RNG không chán nản mà lại thi đấu xuất sắc hơn bao giờ hết. Chỉ trong 20 phút thi đấu đầu tiên, RNG đã ồ lên ào ạt giành được những mục tiêu lớn trong trận đấu và dẫn trước 5.000 vàng chỉ trong 20 phút thi đấu. Càng về sau, Uzi cùng đồng đội liên tục chiếm được các mục tiêu lớn và gỡ hòa thành công.

Thừa thắng xông lên, họ tiếp tục giành chiến thắng thứ 2 một cách dễ dàng trước đối thủ truyền kiếp là EDG. Lúc này chỉ còn 1 ván thắng nữa là họ đã giành chức vô địch mà mình thèm khát đã từ lâu, thế nên RNG đã quyết định chơi lớn khi chọn Nocturne đi rừng nhằm chiếm lợi thế trong những pha giao tranh đầu và giữa trận.

Và thật vậy, mỗi lần Nocturne của Mlxg sử dụng chiêu cuối thì cả đội liên tục giành chiến thắng trong các pha giao tranh nhỏ. Thậm chí chiêu cuối của anh cũng giúp cả đội giành được Baron cực kì quý giá tại phút thứ 24. Với lợi thế từ Baron, RNG đã dần gia tăng khoảng cách và kết thúc chiến thắng vang dội với tỉ số 3 - 1.

Với chiến thắng cực kì quý giá này, RNG sẽ đại diện khu vực Trung Quốc để tham dự giải MSI 2018 tại Châu Âu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.