Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile - Bom tấn võ hiệp Cổ Long từ NetEase

24/05/2018 09:51 GMT+7

Trò chơi đang là tâm điểm của làng game Trung Quốc trong thời điểm mùa hè năm nay.

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi được NetEase Games phát triển với xác nhận bản quyền từ bộ truyện cùng tên của Cổ Long. Ở thời điểm hiện tại, Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile đang là sản phẩm được chú ý bậc nhất tại thị trường Trung Quốc trong mùa hè này.

Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của trò chơi chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm Mobile được cho là sẽ tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Trò chơi cũng giới thiệu đến game thủ hệ thống khinh công và chiến đấu cực kỳ đẹp mắt. Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm đề cao lối chơi kỹ năng, thể hiện ở phong cách chiến đấu hành động cường độ cao.

Hiện tại sản phẩm đã mở thử nghiệm giới hạn tại Trung Quốc và sẽ sớm công bố lịch trình ra mắt trong thời gian tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.