Lý do Lucian cực kì nguy hiểm tại đường trên trong tay Huni của Echo Fox

22/01/2018 12:00 GMT+7

Nhờ khả năng điều khiển Lucian cực tốt, Huni đã giúp Echo Fox giành chiến thắng một cách dễ dàng trước đội Fly Quest.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Thông thường, các tuyển thủ chuyên nghiệp sẽ có một vài vị tướng mình chơi cực tốt trong Liên Minh Huyền Thoại. Cho dù meta có thay đổi như thế nào, thì họ vẫn giành chiến thắng một cách khá dễ dàng, ví dụ như Lucian trong tay của Huni, tuyển thủ đường trên của tuyển Echo Fox tại giải LCS Bắc Mỹ.
Hiện tại, tỉ lệ thắng của Lucian đều trông khá thấp trong cả 3 vị trí đường trên, đường giữa và xạ thủ với lần lượt là 41,2%, 42,2% và 43,8%. Tuy nhiên mỗi khi Huni sử dụng vị tướng này tại các trận đấu chuyên nghiệp thì anh đều giành chiến thắng trong giai đoạn đi đường một cách khá dễ dàng.
Tuy nhiên cũng phải nói rằng Huni đã lên đồ khá thông minh khi lên trang bị Gươm của Vua Vô Danh và Rìu Đen để có thể đối chọi với Alistar và Jarvan IV của tuyển Fly Quest trong trận đấu này.
Song song đó, Gangplank hiện đang là một trong những lựa chọn cực mạnh tại đường trên nhờ sự trỗi dậy của ngọc siêu cấp Đạo Tặc. Những đợt cấu máu của Gangplank từ những thùng rượu nổ tỏ ra cực kì khó chịu trong giai đoạn đầu trận đã giúp hắn ta giành khá nhiều lợi thế trong các pha trao đổi chiêu thức. Nhưng với nội tại bắn 2 lần của Lucian đã phần nào đó giúp Huni kiềm chế được sức mạnh của đối thủ.
Thế nên trong meta hiện tại, dù rằng Lucian không tỏ ra thực sự hiệu quả và nguy hiểm. Tuy nhiên nếu biết sử dụng đúng lúc và đúng thời điểm thì mỗi vị tướng đều có khả năng tạo ra sự khác biệt trong một trận đấu xếp hạng hay thậm chí là kể cả các trận đấu chuyên nghiệp trong Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.