Máy chủ cuối cùng 'sập', Tiếu Ngạo Giang Hồ Online im lặng

26/05/2018 11:56 GMT+7

Đã nhiều giờ trôi qua kể từ khi máy chủ Đào Hoa Đảo sập, nhà phát hành VGG vẫn chưa lên tiếng về sự cố này và có vẻ như trò chơi nhiều khả năng sẽ không thể "tiếu ngạo giang hồ" được nữa.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả cùng cộng đồng game thủ trong bài viết trước, vào thời gian vừa qua, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online đã bảo trì quá hạn và sau đó là thông báo tạm đóng cửa 3 trên tổng số 4 máy chủ của game với lý giải là do thay đổi trong chính sách phát hành của đối tác - nhà sản xuất Perfect World. Máy chủ còn lại của trò chơi vẫn hoạt động sau thông báo này chính là Đào Hoa Đảo.

Mặc dù vậy, theo ghi nhận từ cộng đồng game thủ tham gia máy chủ cuối cùng này của Tiếu Ngạo Giang Hồ, thì cách đây ít giờ, Đào Hoa Đảo cũng đã chính thức trở thành một server "chết" vì không thể đăng nhập. Điều đáng nói là đã rất nhiều thời gian trôi qua kể từ khi game thủ không thể đăng nhập vào máy chủ Đào Hoa Đảo, nhưng phía nhà phát hành VGG vẫn chưa đưa ra thông báo nào về sự cố này. Phản ứng trước sự cố cũng như sự "im hơi lặng tiếng" từ nhà phát hành, cộng đồng game thủ tỏ ra khá chán nản và không đặt nhiều hi vọng vào việc các máy chủ của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online sẽ mở cửa trở lại.

Máy chủ Đào Hoa Đảo đã không còn hoạt động
Server không phản hồi

Nếu như bạn chưa biết thì trong tháng 5.2018, Tiếu Ngạo Giang Hồ Online cùng các phiên bản phát hành tại nhiều quốc gia khác trên thế giới đang "chung số phận" vì chính sách mới của nhà sản xuất - đơn vị nắm bản quyền game - Perfect World: toàn bộ các cổng phát hành tựa game này ở ngoài phạm vi Trung Quốc đều đã bị đóng cửa (bao gồm: Bắc Mỹ, Thái Lan,...). Máy chủ Việt Nam được hi vọng là có cơ may "sống sót" bởi VGG đã khẳng định rằng hợp đồng phát hành vẫn còn thời gian hiệu lực, tuy nhiên với việc máy chủ cuối cùng của trò chơi đã sập thì tương lai của Tiếu Ngạo Giang Hồ Online tại Việt Nam đang cực kỳ u ám.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.