MDCS Mùa Xuân 2017 - GAM nâng cao chức vô địch sau khi 'củ hành' YG 3 trận

03/04/2017 11:03 GMT+7

Chưa bao giờ chúng ta cảm nhận sự 'bá đạo' của Gigabyte Adonis Marines sau khi chứng kiến màn trình diễn hủy diệt tại trận chung kết.

Vậy là trận chung kết giữa 2 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất tại Việt Nam đã kết thúc vào ngày hôm qua với kết quả đã được dự đoán từ trước. Dù đội tuyển trẻ Young Generation đã rất cố gắng trong cả 3 ván đấu nhưng tuyển Gigabyte Adonis Marines vẫn giữ vững phong độ và giành chức vô địch với tỉ số 3 - 0.

Bước vào ván đầu tiên của trận chung kết MDCS Mùa Xuân 2017, GAM thi đấu dồn dập nhằm chiếm quyền kiểm soát trận đấu ngay từ những giây phút đầu tiên. Optimus và Levi liên tục kéo xuống đường dưới để giúp đỡ cho cặp đôi Slay và Archie (thay thế Sergh). Sau đó, GAM bắt đầu đi chung đẩy đường kể từ khá sớm và liên tiếp phá hủy trụ của đối thủ để gia tăng cách biệt về vàng. Nhờ đó, đội tuyển này đã lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng ván đầu tiên chỉ sau 29 phút thi đấu.

Tới ván tiếp theo, GAM quyết định chọn đội hình cấu máu mà YG đã thực hiện không mấy thành công với Jayce, Varus và Karma. Và ngay giai đoạn đầu trận họ kéo 3 người sang cướp rừng của đối phương thành công, giúp Levi có bùa đỏ khá sớm và ép Naul phải tốc biến khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 2. Tiếp đó liên tục là những pha băng trụ với những pha giao tranh đầy máu lửa. Sau khi kiểm soát 3 rồng và 1 Baron, GAM đẩy thẳng và giành chiến thắng một cách dễ dàng tại ván thứ 2.

Giây phút đăng quang của Gigabyte Adonis Marines

Hoảng sợ trước khả năng thi đấu cực kì thăng hoa và hủy diệt của đối thủ, YG đã chọn những vị tướng thiên về cuối trận để thi đấu chậm lại như Vladimir, Camile hay Jhin. Dù mất đi cả 2 nhà lính sau một đợt tấn công của đối thủ tại phút thứ 22, nhưng YG cũng quét sạch GAM và giành được Baron. Thế nhưng chỉ vì sai lầm khi cố gắng bắt Renekton của Stark tại đường giữa nên YG đã mất đi mọi lợi thế mà mình vừa kiếm được, cũng như dâng chiến thắng 3 - 0 cho các học trò của huấn luận viên Tinikun.

Sau đây là video của trận đấu giữa Gigabyte Adonis Marines và Young Generation:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin của các giải Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.