Monster Hunter: World sẽ ra mắt chính thức trên PC vào tháng 8

11/07/2018 12:00 GMT+7

Có vẻ như các nhà phát triển của tựa game này cũng khá quan tâm đến các game thủ PC.

Capcom vừa chính thức thông báo game thủ PC chuẩn bị được ‘rờ tận tay’ tựa game Monster Hunter: World ngay tại hệ máy PC và sớm hơn mọi người dã mong đợi.

Theo đó, phiên bản PC sẽ được ra mắt vào ngày 9.8 trên hệ thống Steam. Những người chơi mua game sớm (pre-order) sẽ được nhận thêm Origin Set DLC và Fair Wind Charm, những vật phẩm mà các game thủ trên hệ máy console đã nhận được trước đây. Vào tháng 1.2018, tựa game này đã được ra mắt tại 2 hệ máy PS4 và Xbox One và đạt doanh thu cực khủng chỉ trong thời gian ngắn. Chính vì vậy việc ra mắt sớm trên PC là một trong những tin vui dành cho cộng đồng.

 

Những phiên bản cập nhật những như nội dung mới được ra mắt trước đây tại 2 hệ máy PS4 và Xbox One cũng sẽ được ra mắt tại PC hoàn toàn miễn phí. Bao gồm những nhiệm vụ và vật phẩm được lấy cảm hứng từ Street Fighter, Mega Man và Devil May Cry. Hay kể cả nhiệm vụ liên quan đến Final Fantasy 14 cũng sẽ được ra mắt vào mùa hè này.

Tính đến nay, Monster Hunter: World đã bán được hơn 8 triệu bản trên toàn thế giới. Dù khá nổi tiếng, thế nhưng có vẻ như Capcom vẫn chưa cho ra mắt phiên bản trên hệ máy Switch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.